Hưởng ứng tuần lễ Học tập suốt đời năm học 2019.2020 tại trường Tiểu học QT Thăng Long

1571281260 | 0 bình luận | 654 xem

Trong quá trình phát triển của văn minh nhân loại, học tập được xem như một nhu cầu tất yếu. Nghĩa là khi người ta còn sống, còn hít thở không khí, thì con người luôn phải học hành trau dồi kiến thức.

Với mục tiêu đó, Trường tiểu học QT Thăng Long đã đầu tư cho thư viện rất nhiều đầu sách cũng như không gian trải nghiệm đọc sách lý tưởng cho các con. Là nơi có không gian yên tĩnh, thân thiện, có cảnh quan đẹp và đặc biệt có nhiều sách báo, tài liệu phục vụ cho việc học tập và học tập suốt đời.

Một trong những hoạt động thư viện tiêu biểu của trường là tuần lễ học tập suốt đời năm học 2019-2010 kéo dài từ ngày 1/10/2019 đến hết 21/10/2019, thư viện nhà trường tổ chức nhiều hoạt động thu hút học sinh trong toàn trường tham gia như:

Hoạt động “ Xây dựng tủ sách lớp em” góp phần giúp học sinh yêu thích việc đọc sách, tạo thói quen đọc sách trong trong những giờ giải lao trên lớp.

Hoạt động “ khám phá thư viện trường” học sinh tìm đọc những quyển sách hay, tìm những câu danh ngôn hay trong sách từ đó viết cảm nhận, thuyết trình về những điều thú vị, những bài học mình tìm trong kho tri thức từ sách.

Hoạt động vẽ tranh theo chủ để “ Em học từ những cuốn sách” thu hút các em học sinh khối lớp 1,2 tham gia.

Các hoạt động của “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” là dịp để chúng ta tiếp tục tôn vinh, gìn giữ và phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc. Đây cũng là hình thức tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của học sinh, giáo viên và cán bộ nhân viên về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.

Không chỉ dừng lại ở tuần lễ học tập suốt đời, chúng mình hãy ghé thư viện trường thường xuyên để tìm hiểu về những cuốn sách hay, khám phá kho tàng kiến thức khổng lồ qua các trang sách các bạn nhé!

Mời các bạn xem một vài hình ảnh của tuần lễ Học tập suốt đời tại trường.

Góc trưng bày sách tại các lớp học 

Phần thi giới thiệu sách hay của các lớp 

Thời gian "khám phá thư viện" của các bạn yêu sách tại trường

 

Tin bài: Cô Vân Anh - Giáo viên Thư viện 

Hình ảnh: Ban Truyền thông 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến