Lớp 5A5 hưởng ứng dự án "Sách hay mỗi ngày"

1634008051 | 0 bình luận | 612 xem

Tớ yêu sách lắm nhé: quà sinh nhật, tớ cũng mong là một cuốn sách, Giáng sinh đến, tớ mong ông già Noel tặng sách, những lần mẹ đưa dạo phố phường, điểm đến mà tớ yêu thích cũng là nhà sách. Hiểu được điều đó, phần thưởng cuối năm học cha mẹ tặng cho tớ cũng là sách luôn.

“Sách vừa là bạn, vừa là thầy”

Lớp chúng tớ bạn nào cũng khắc ghi điều đó.

Dự án “sách hay mỗi ngày” của lớp tớ kì này thật tuyệt. Bạn nào cũng thể hiện tình yêu sách của mình. Nhìn giá sách của mỗi bạn trong lớp, mới thấy 5A5 chúng tớ chung niềm đam mê sách. Mỗi bạn chọn một cuốn sách thuộc chủ đề mình yêu thích. Mặc dù mỗi bạn thích một cuốn sách khác nhau nhưng chúng tớ vẫn hẹn cùng nhau đọc sách hàng ngày.

Cô chủ nhiệm hướng dẫn chúng tớ cách đọc và ghi nhật kí đọc bằng sơ đồ tư duy. Bố mẹ tác nghiệp ghi hình, quay clip. Chúng tớ dành 15 phút truy bài đầu giờ để chia sẻ những cảm nhận của mình. Nếu như ngày thứ Hai và thứ Tư, nhóm yêu thích khoa học do bạn Lưu Bảo Lâm, Minh Huy, Gia Bảo phụ trách với những tác phẩm: Thomas Edison, Marie Curie và 10 vạn câu hỏi vì sao? mang đến những thông tin cực kì thú vị về các nhà khoa học.

Thứ  Ba và thứ Năm, nhóm độc giả nghiên cứu lịch sử do bạn Thiên Kim phụ trách lại mang đến cho cả lớp những hiểu biết sâu sắc về lịch sử Việt Nam qua các cuốn sách Lịch sử Việt Nam - Truyện tranh: ( Thiên Ân sưu tầm), tác phẩm Tắt đèn (Thiên Kim sưu tầm).

Thứ Sáu chúng tớ cùng đọc và chia sẻ những câu chuyện về kĩ năng sống với các cuốn sách Con mèo dạy hải âu bay, Hat giống tâm hồn, 30 thói quen học sinh Tiểu học cần phải rèn luyện của các độc giả Huy Khánh, Thanh Tùng, Hoàng Chi như những giọt nước trong ngần tưới mát tâm hồn, là nhịp cầu đưa chúng tớ vào một thế giới tươi đẹp, dạy cho chúng tớ những thói quen tốt để rèn giũa bản thân. Mỗi cuốn sách, mỗi câu chuyện đều lí thú và bổ ích, hấp dẫn chúng tớ bởi các độc giả nhí của lớp vô cùng nhiệt tình say sưa và cách chia sẻ một cách siêu ngộ nghĩnh.  

Chúng tớ đang lựa chọn bạn Hoàng Chi sẽ tham gia cuộc thi giới thiệu sách do nhà trường tổ chức. Các bạn hãy đón xem và cổ cũ cho lớp 5A5 chúng tớ nhé.

Học sinh Thiên Kim lớp 5A5

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến