Mừng sinh nhật lần thứ 8 & Chung khảo cuộc thi Let's Sing and Dance năm học 2017-2018 Trường Tiểu học QT Thăng Long

1513657390 | 0 bình luận | 3154 xem

Chiều thứ Sáu, ngày 15/12 tại sân trung tâm đã diễn ra buổi lễ mừng sinh nhật trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long kết hợp với vòng Chung khảo cuộc thi Let’s Sing and Dance - lần thứ 3. Điều đặc biệt hơn là chương trình được tổ chức kết hợp với lễ mừng sinh nhật trường lần thứ 8 trong không khí hân hoan, vui tươi, háo hức đón chờ một mùa Noel sắp đến.

Đúng như tên gọi “Let’s Sing and Dance”, cuộc thi chính là sân diễn cho các bạn nhí thỏa sức sáng tạo với niềm đam mê ca hát, nhảy múa của mình. Cuộc thi đã thu hút các bạn học sinh nhỏ tuổi trong toàn trường tham gia. Trải qua 2 vòng thi sơ loại, và sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra được 17 tiết mục lọt vào vòng Chung khảo. Tiết mục nào cũng hay, cũng độc đáo và mang một màu sắc riêng của tập thể lớp. Ai nấy đều thực sự vui và hài lòng với những gì các con học sinh đáng yêu của mình làm được.

Các giọng ca nhí không chuyên như những ca sĩ, vũ công chuyên nghiệp đã tỏa sáng hết mình trong buổi chung kết của cuộc thi “Let’s Sing and Dance” lần này. Cuộc thi năm nay thực sự để lại nhiều ấn tượng đẹp, cuộc thi không chỉ giúp các bạn nhỏ của chúng ta thỏa niềm đam mê ca hát, được tỏa sáng trên sân khấu, mà đây còn là hoạt động ngoại khóa  bổ ích, tạo cơ hội cho các bạn thêm tự tin và nâng cao khả năng nghe nói Tiếng Anh của bản thân qua những bài hát phù hợp lứa tuổi và các điệu nhảy vui nhộn, hấp dẫn.

Với màn thể hiện ấn tượng và phong cách biểu diễn tự tin qua bài hát ‘The show’, tập thể lớp 4A3 xứng đáng đat giải Đặc biệt của chương trình. Giải Nhất thuộc về hai tập thể lớp 5A2 và 3A3. Các tập thể lớp 1A2, 3A4, 4A1, 5A1 và 5A3 đã giành giải Nhì của cuộc thi. Ban tổ chức cũng trao giải Ba cho các tập thể lớp 1A1, 1A3, 1A6, 1A9, 2A1, 2A2, 4A2, 4A4 và 5A4.

Vậy là một mùa thi Hát Tiếng Anh - Nhảy phụ họa nữa đã khép lại, nhưng mỗi cuộc thi Let’s Sing and Dance luôn có những dấu ấn và xúc cảm khác nhau. Cuộc thi năm nay đã để lại trong lòng người xem những ấn tượng khó phai.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại qua cuộc thi:

Tin bài: Ms. HC - Tiểu học QTTL

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến