Ngày hội trồng cây của các BGSER năm học 2022-2023

1676337370 | 0 bình luận | 435 xem

NGÀY HỘI TRỒNG CÂY ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023

“Mùa xuân là Tết trồng cây

Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”

Mỗi dịp đầu xuân năm mới, Bác đều khuyên mỗi người nên trồng một cây xanh để góp phần làm cho quê hương, đất nước ngày càng tươi đẹp. Từ đó, Tết trồng cây đã trở thành một phong tục mới của dân tộc ta trong những ngày xuân.

Bác nói : Mùa xuân là Tết trồng cây không có nghĩa là mọi người chỉ trồng cây trong mấy ngày Tết mà trồng cây suốt cả mùa xuân. Bác gọi phong trào trồng cây là “Tết trồng cây” với hàm ý so sánh không khí náo nức tưng bừng của nó chẳng khác chi ngày Tết (Vui như Tết). Bác đem lại cho phong trào trồng cây không khí vui tươi của lễ hội mùa xuân. Hưởng ứng Lễ phát động "Tết trồng cây", tập thể giáo viên, quý phụ huynh và học sinh trường đã cùng chung tay trồng những chậu cây xanh với mong muốn xây dựng một trường học xanh.

Không những thế, để trường học là nơi lan tỏa, phát triển toàn diện nhân cách học sinh và từng bước lan toả tinh thần vì một môi trường xanh tới toàn xã hội trong thời gian tới, trong Ngày hội Trồng cây, thầy trò trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long còn thể hiện các tiết mục “The Earth Song”, “Bài hát trồng cây” khiến nhiều bạn nhỏ xúc động.

Ban Truyền thông trường Tiểu học QT Thăng Long 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến