RỰC RỠ GIẢI CẤP QUẬN MÔN TIẾNG ANH KÌ THI OLYMPIC HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2020-2021

1622425668 | 0 bình luận | 1008 xem

Theo kế hoạch năm học 2020-2021 của phòng GD&ĐT Hoàng Mai, kì thi Olympic học sinh giỏi khối 6,7,8 đã được tổ chức trong ngày 28/4. Dưới sự bồi dưỡng, dẫn dắt của giáo viên, học sinh trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long đã đăng kí dự thi với nhiều bộ môn.

Hôm nay, ngày 28/5, kết quả kì thi đã được công bố trong niềm hân hoan, phấn khởi, vui mừng của cả thầy và trò trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long. Mặc dù trong năm học 2020-2021, quá trình học tập bị ảnh hưởng ít nhiều do đại dịch Covid-19, thế nhưng, nhờ sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu Nhà trường cùng Hệ thống đã giải quyết kịp thời những khó khăn, ứng biến linh hoạt trước tình hình dịch bệnh, tạo nên những thành tích vượt xa so với kế hoạch ban đầu.

 Với chương trình học Tiếng Anh được lựa chọn kĩ lưỡng, hợp lý; cách tổ chức chuyên nghiệp, bài bản; đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, dồi dào kinh nghiệm, năng động nhiệt huyết cùng sự chăm chỉ, cần mẫn, tư duy ngôn ngữ khá tốt của các bạn học sinh, trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long đã gặt hái thành tích cao trong môn Tiếng Anh ở cả ba khối 6,7,8. Nhà trường có 9 học sinh đạt giải, trong đó 3 học sinh đạt giải Nhì, 3 học sinh đạt giải Ba và 3 học sinh đạt giải Khuyến Khích. Cụ thể:

- Khối 6 do giáo viên Nguyễn Thị Thanh Huyền giảng dạy đã đạt các kết quả:

+ 2 Giải Nhì: Nguyễn Bảo Châu – lớp 6A2, Vũ Khánh Ngọc – lớp 6A3

     

+ 1 Giải Ba: Nguyễn Nhật Anh – lớp 6A2

                                            

- Khối 7 do giáo viên Mai Thanh Thuận giảng dạy đạt kết quả:

+ 2 Giải Ba: Nguyễn Linh Chi, Nguyễn Mai Phương – lớp 7A3

     

- Khối 8 do giáo viên Nguyễn Thị Lựu cùng thầy Mai Thanh Thuận phụ trách, đạt các kết quả:

+ 1 giải Nhì: Phạm Khôi Việt – lớp 8A1

                                            

+ 3 giải Khuyến Khích: Trần Vũ Mai Anh, Lê Khả Minh Quang – lớp 8A1, Nguyễn Hải Thạch – lớp 8A2

                                                                                       

Xin chúc mừng kết quả rực rỡ trong kì thi Olympic học sinh giỏi quận Hoàng Mai của thầy và trò trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long năm học 2020-2021. Sự nỗ lực, cố gắng hết mình đã được đền đáp xứng đáng. Hi vọng trường sẽ bước tiếp đà thắng lợi, gặt hái thêm nhiều giải thưởng cao quý trong các kì thi ở những năm học tiếp theo, khẳng định thêm vị thế của Hệ thống Giáo dục Bill Gates!

Tin bài: Tiểu ban Truyền thông Trung học 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến