Sách hay tháng 1 năm 2020

1579050591 | 0 bình luận | 783 xem

Chuyên mục Sách hay tháng này, xin được giới thiệu với các em đam mê khoa học và thích tìm hiểu về lịch sử, danh nhân!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cuốn sách này sẽ giúp bạn bước vào thế giới khoa học diệu kì. Nó chứa đựng những thí nghiệm đơn giản mà khi thực hành không đòi hỏi bạn phải có nhiều hiểu biết từ trước, chỉ cần một chút tưởng tượng và kiên nhẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy trong nhà tất cả những dụng cụ mình cần.

 Khi làm những thí nghiệm này, tự mình hoặc cùng người khác, bạn sẽ học thêm được ít nhiều những yếu tố khoa học cơ bản mà bạn vẫn gặp hàng ngày trong cuộc sống. Từng bước một, bạn sẽ bắt đầu quan sát tự nhiên với hiểu biết sâu sắc hơn. Rồi bạn chợt reo lên: "Thế giới mới tuyệt diệu làm sao!" Việc thực hành cũng sẽ giúp bạn hiểu thêm chính bản thân mình, không kiến thức nào là vô ích cả.

Cuốn sách hiện đang có trong thư viện nhà trường với số ĐKCB là : 9096, 9102

         

 

Kể chuyện thần đồng Việt Nam nằm trong bộ sách Truyện Kể của Nhà xuất bản Văn học. Bộ sách bao gồm các cuốn như: Danh nhân Thế giới, Danh nhân Việt Nam, Gương hiếu thảo, Gương hiếu học, Gương dũng cảm, Thần đồng Việt Nam, Trạng Việt Nam, Trí thông minh...

Cuốn sách được biên soạn công phu và khoa học, giúp các em nắm bắt khái quát những thông tin về cuộc đời, các giai thoại của các thần đồng Việt Nam... thông qua đó chúng ta rút ra được những  bài học, những kinh nghiệm từ những tấm gương các bậc kỳ tài nhỏ tuổi thủa xưa của dân tộc.

Cuốn sách giúp các em học sinh rèn đạo đức, rèn kỹ năng sống, tạo động lực cho các em nỗ lực phấn đấu, hoàn thiện nhân cách ngày một tốt đẹp hơn.

Cuốn sách hiện đang có trong thư viện nhà trường với số ĐKCB là : 2620

Thư viện nhà trường trân trọng giới thiệu tới toàn thể học sinh và giáo viên nhà trường, chúc các bạn có những giờ đọc thú vị cùng cuốn sách.

Với nguồn tri thức này, cô tin các con sẽ được khơi gợi niềm đam mê khám phá khoa học, và thêm yêu lịch sử Việt Nam.

Cô Trần Thị Vân Anh - Giáo viên Thư viện  

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến