Sách hay tháng 12 - mời các con tìm đọc!

1577346721 | 0 bình luận | 611 xem

"Truyện kể lịch sử Việt Nam chọn lọc" là cuốn sách đầu tiên mà thư viện nhà trường muốn giới thiệu tới các bạn học sinh yêu sách.

Được sưu tầm và biên soạn từ nhiều nguồn tư liệu khác nhau như truyền thuyết, giai thoại, dã sử và chính sử. Sách sẽ đem đến cho các em học sinh nhiều điều thú vị bổ ích.Nội dung sách không chỉ làm phong phú hơn những kiến thức về lịch sử Việt Nam đã trình bày trong sách giáo khoa mà còn cung cấp cho các em học sinh và bạn đọc những câu chuyện có tính tư tưởng, tính thẩm mĩ và tính giáo dục về các sự kiện, nhân vật lịch sử, các thành tựu văn hóa tiêu biểu của dân tộc theo dòng thời gian của lịch sử từ khi dựng nước đến nay.

Sách gồm 2 tập:

Tập 1: Gồm những truyện kể về giai đoạn lịch sử nước ta từ buổi đầu dựng nước cho đến vương triều Nguyễn và dừng lại ở giai đoạn trước khi thực dân Pháp tiến hành xâm lược Việt Nam.

Tập 2: Gồm những truyện kể về giai đoạn lịch sử bắt đầu từ khi thực dân Pháp nổ súng xâm lược nước ta vào năm 1858 cho đến nay.

Cuốn sách hiện đang có trong thư viện nhà trường với số ĐKCB là : 1531, 1533

Khoa học mỗi năm đều có những bước tiến, chúng ta luôn phấn đấu và tìm hiểu trên mọi lĩnh vực. Và đối với thế giới sinh vật học phong phú cũng như vậy. Qua thời gian, càng ngày càng có nhiều phát hiện thú vị về các loài động.  

Các thông tin hết sức bất ngờ & vô cùng thú vị về toàn bộ thế giới loài vật đều được “bật mí” trong  “ Bí mật thế giới loài vật”. Bộ sách được chia thành 04 tập:

          1/ Bò sát lưỡng cư: Chúng ta tìm hiểu về rắn, kỳ đà, khủng long….

          2/ Côn trùng: : Chúng ta tìm hiểu về kiến, gián, ruồi….

          3/ Chim: Chúng ta tìm hiểu về chim yến, chim sơn ca, chim ruồi, chim công….

          4/ Thú: Chúng ta tìm hiểu về Nhím, dơi, khỉ đầu chó, tinh tinh….

          Bộ sách hiện đang có trong thư viện nhà trường với số ĐKCB là: 9153, 9172, 9158, 9163

Thư viện nhà trường trân trọng giới thiệu tới toàn thể học sinh và giáo viên nhà trường, chúc các bạn có những giờ đọc thú vị cùng cuốn sách.

Cô Trần thị Vân Anh - Cán bộ thư viện 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến