SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ TÌM HIỂU 7 THÓI QUEN THÀNH ĐẠT – THÓI QUEN 5, 6, 7

1489374620 | 0 bình luận | 1614 xem

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ TÌM HIỂU 7 THÓI QUEN THÀNH ĐẠT – THÓI QUEN 5, 6, 7

Stephen R.Covey được biết đến với tác phẩm nổi tiếng 7 thói quen thành đạt (The 7 habits of highly effective people) - cuốn sách gối đầu giường của các nhà lãnh đạo cũng như các đại gia thế giới. Covey trình bày một cách tiếp cận để hiệu quả trong việc thực hiện mục tiêu bằng cách sắp xếp chính mình phù hợp với những điều ông gọi là "nguyên lý" bao gồm các nguyên tắc đạo đức mà ông trình bày như là những giá trị phổ quát và vượt thời gian.

Để các bạn học sinh có thể hiểu hơn về 7 thói quen thành đạt, trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Tìm hiểu về 7 thói quen thành đạt – thói quen 5, 6, 7”.

Mở đầu chương trình, 2 MC dí dỏm Tuấn Anh – Tuấn Minh khuấy động chương trình bằng màn chào hỏi khá hài hước. Tiếp đó, các bạn đại diện các lớp tiến hành bốc thăm chia đội chơi. Mặc dù khác lớp, khác khối, nhưng khi đã về cùng một đội, các bạn đã cho thấy một tinh thần hợp tác tuyệt vời. Những câu hỏi xoay quanh thói quen 5 – Lắng nghe và thấu hiểu, thói quen 6 – Hợp tác và thói quen 7 – Rèn giũa bản thân đã được các đội chơi vượt qua nhanh chóng.

Một phần không thể thiếu trong chương trình, đó chính là phần thi khán giả. 5 bạn khán giả dễ thương được đeo tai nghe, nhún nhảy theo các điệu nhạc sôi động và truyền cho nhau thông điệp của chương trình. Nhạc to, bắt buộc các bạn phải đọc khẩu hình miệng của thành viên trong đội và đoán ý nhau. Thông điệp “Im lặng là vàng, lắng nghe là kim cương” cuối cùng được các bạn xuất sắc truyền đi.

Qua buổi sinh hoạt chuyên đề, các bạn đã có những phút giây thật sảng khoái và hiểu thêm được nhiều hơn về 3 thói quen cuối cùng trong 7 thói quen thành đạt. Sống theo 7 thói quen là một cuộc đấu tranh không ngừng bởi vì khi bạn càng tiến bộ thì bản chất của các thách thức bạn gặp phải cũng thay đổi.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến