Trại hè Nghệ thuật Bill Gates Schools với nhiều hoạt động thú vị

1688177251 | 0 bình luận | 405 xem

Trong tháng 6 vừa qua, các bạn nhỏ BGS đã tham gia trại hè Nghệ thuật của Bill Gates Schools kết hợp cùng trung tâm năng khiếu Mydance. Trại hè đã đem lại cho các con nhiều hoạt động bổ ích.

Học sinh BGS hào hứng tham gia Trại hè Nghệ thuật

Các bạn nhỏ rộn ràng với những trải nghiệm thú vị tại Trại hè Nghệ thuật do Bill Gates school và Trung tâm năng khiếu Mydance tổ chức. Tại đây, các con được học tập và rèn luyện với nhiều môn học phong phú, kết hợp giữa nghệ thuật và văn hóa, như: MC - Dance - Cờ Vua - Bóng rổ - Mĩ thuật - Thanh nhạc - Tin học - Tiếng Anh - Toán - Tiếng Việt, cùng các hoạt động tại thư viện cũng như vui chơi ngoài trời. 

Các hoạt động tại lớp và ngoài trời trong Trại hè Nghệ thuật

Cuối mỗi tuần học, các con sẽ hoàn thành một sản phẩm và sử dụng sản phẩm đó để trưng bày hoặc làm quà tặng bạn bè, người thân. Các con đều thể hiện sự khéo léo và sáng tạo độc đáo của bản thân mình qua mỗi sản phẩm.

Những sản phẩm do chính các con sáng tạo

 

Trại hè sẽ tiếp tục được tổ chức vào tháng 7. Chương trình học mở rộng giúp các bạn học sinh có tâm thế thoải mái khi tham gia. Trại hè tại Bill Gates linh động cho các con học bán trú cả ngày hoặc 1/2 ngày (buổi sáng). Còn chần chờ gì nữa, quý Phụ huynh hãy đăng ký cho các con tham gia: "Trại hè nghệ thuật" tại Bill Gates Schools để các con được trải nghiệm một mùa hè đầy ý nghĩa nhé!

Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến