Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long kết nạp Đảng cho học sinh lớp 12

1717121602 | 0 bình luận | 321 xem

Chiều 30/5/2024, Chi bộ Trường Phổ thông Quốc tế Thăng Long (Đảng bộ Khối Doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước quận Hoàng Mai) tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với học sinh Nguyễn Đặng Minh Long - lớp 12A1.

Lễ kết nạp Đảng viên cho học sinh Nguyễn Đặng Minh Long - lớp 12A1

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Trường Phổ thông Quốc tế Thăng Long thực hiện trong nhiều năm qua. Điều đặc biệt trong Lễ kết nạp lần này, đối tượng vào đảng là học sinh lớp 12. Đây cũng là học sinh đầu tiên của nhà trường nói riêng, cũng như học sinh trường ngoài công lập đầu tiên vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Bởi vậy buổi Lễ kết nạp đã trở thành sự kiện quan trọng, được sự quan tâm đặc biệt của Sở GD&ĐT Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai.

Tại Lễ kết nạp đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Chi bộ nhà trường công bố Quyết định kết nạp Đảng viên đối với học sinh Nguyễn Đặng Minh Long. Nguyễn Đặng Minh Long là Bí thư chi đoàn lớp 12A1, chăm ngoan, gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu học sinh giỏi. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ, cho biết trong thời gian qua được sự chỉ đạo và giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Hoàng Mai, Chi bộ trường Phổ thông Quốc tế Thăng Long đã triển khai thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, nhất là công tác bồi dưỡng phát triển đảng viên là học sinh. Đồng chí cũng không quên nhắn nhủ đảng viên trẻ Nguyễn Đặng Minh Long giữ vững khát vọng cống hiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên.

Việc kết nạp đảng viên là học sinh THPT sẽ góp phần tạo dựng được những tấm gương có sức động viên cổ vũ đối với phong trào đoàn thanh niên nhà trường, tạo sức lan tỏa rộng lớn, giúp cho công tác giáo dục toàn diện của nhà trường được nâng lên một bước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Bài viết & hình ảnh: Ban truyển thông BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến