Vòng 1 cuộc thi tiếng Anh quốc tế TOEFL Junior Challenge 2020-2021 tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long – Bill Gates Schools

1605322475 | 0 bình luận | 1083 xem

Vòng 1 cuộc thi tiếng Anh quốc tế
TOEFL Junior Challenge 2020-2021 tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long – Bill Gates Schools 

Ngày 8/11/2020, Vòng 1 cuộc thi tiếng Anh quốc tế TOEFL Junior Challenge dành cho học sinh THCS vừa diễn ra đồng loạt tại trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long – Bill Gates Schools và 3 điểm trường khác trên toàn thành phố Hà Nội. Vòng 1 cuộc thi TOEFL Primary Challenge dành cho học sinh Tiểu học sẽ diễn ra vào ngày 29/11 sắp tới.

Mùa giải mới, thêm điểm mới

Năm nay, mặc dù có những ảnh hưởng từ dịch Covid-19 khiến cho cuộc thi được tổ chức vào thời điểm muộn hơn so với mọi năm, thế nhưng cuộc thi vẫn thu hút được đông đảo các em học sinh tiểu học và THCS trên toàn quốc đăng ký tham gia.

Các em học sinh THCS tại cụm thi trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long – Bill Gates Schools hào hứng tham gia sân chơi tiếng Anh bổ ích

Đánh dấu mùa giải thứ 9 có mặt tại Việt Nam, TOEFL Challenge năm nay mang đến những đổi mới trong thể lệ. Để khơi dậy niềm yêu thích tiếng Anh và khuyến khích phong trào học tập tiếng Anh cho các em học sinh nhỏ tuổi, năm nay, cuộc thi có thêm điểm mới nổi bật là các em học sinh từ lớp 2 cũng có thể đăng ký tham gia. Theo đó, giải thưởng năm nay cũng được phân cấp, có Giải Nhất khối 2-3 và Giải Nhất khối 4-5 để mang đến cơ hội giành chiến thắng cao hơn và công bằng hơn cho các em học sinh khối tiểu học.

Bên cạnh đó, với mong muốn dành cơ hội tốt nhất cho các em học sinh khắp mọi miền đất nước, không phân biệt điều kiện hoàn cảnh, đều có thể được tham gia vào một chương trình thi chất lượng quốc tế trên quy mô toàn quốc, Vòng 1 cuộc thi tiếp tục được tổ chức hoàn toàn miễn phí như mọi mùa giải trước.

Hấp dẫn, kịch tính ngay từ Vòng 1

Ghi nhận tại các điểm trường diễn ra vòng 1 của cuộc thi TOEFL Junior Challenge, không khí hào hứng là điểm chung dễ nhận thấy. Các em học sinh đều háo hức và tự tin, sẵn sàng bước vào cuộc thử sức.

Các em thí sinh điền thông tin trước khi bắt đầu làm bài

Chị Nguyễn Thị Bích, phụ huynh có con tham gia cuộc thi năm nay chia sẻ: “Mình cho con tham gia cuộc thi vì thấy con rất thích học tiếng Anh và đây cũng là sân chơi uy tín, quy mô lớn. Con cũng khá tự tin sẽ vào được vòng 2 và mình hy vọng con sẽ nhận được phiếu điểm quốc tế để đánh giá chính xác năng lực của con, từ đó có định hướng học tập cho con tiến bộ hơn.”

Em Vũ Mạnh Tuấn, học sinh lớp 8 tham gia mùa giải năm nay hào hứng: “Đối với em thì cuộc thi là một dịp để em thử sức mình trong môn tiếng Anh. Vòng 1 có khá đông các bạn tham gia khiến em khá là háo hức. Em rất mong mình sẽ vào sâu và chứng tỏ được khả năng của mình và nhận được chứng chỉ TOEFL quốc tế với số điểm cao.”

Cuộc thi TOEFL Challenge đã được tổ chức trong nhiều năm liên tiếp và trở thành cuộc thi tiếng Anh uy tín hàng đầu dành cho các em học sinh trên toàn quốc, tạo ra một kỳ thi tiếng Anh chuẩn quốc tế uy tín, được đông đảo phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, cuộc thi còn cung cấp công cụ đánh giá khả năng tiếng Anh chính xác, giúp phụ huynh biết được sự tiến bộ của con em mình, giúp nhà trường và giáo viên đánh giá được chất lượng dạy và học, từ đó có định hướng xây dựng, đổi mới phương pháp đào tạo cho phù hợp.

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi, Đại diện Bộ Giáo dục & Đào tạo, Đại diện Ban giám hiệu trường Marie Curie cùng các đại biểu chụp ảnh tại Lễ khai mạc cuộc thi

Sau Vòng 1, thí sinh tham dự Vòng 2 của cuộc thi đều nhận được phiếu điểm quốc tế TOEFL Primary (với học sinh Tiểu học) hoặc TOEFL Junior (với học sinh THCS). Phiếu điểm Quốc tế TOEFL không chỉ giúp các em biết được trình độ của mình để xây dựng một lộ trình học tập hiệu quả mà còn mở ra cho các em cơ hội bước vào những ngôi trường chất lượng trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh khác tại Lễ khai mạc và Vòng 1 cuộc thi:

Ông Đoàn Hồng Nam - Chủ tịch Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi phát biểu tại Lễ khai mạc

Đông đảo các em học sinh tham gia Lễ khai mạc và vòng 1 cuộc thi

Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc cuộc thi

Đại biểu tham quan phòng thi trước giờ thi

Ban Truyền thông IIG + BGS 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến