Vui hội Trăng rằm 2019

1568280686 | 0 bình luận | 843 xem

Cứ đến rằm tháng 8 là trẻ em trên khắp cả mọi miền đất nước đều háo hức tham gia Tết Trung thu. Với các bạn nhỏ, Trung Thu là dịp được chơi đùa thỏa thích với các trò chơi thú vị, được bắt tay vào làm những chiếc lồng đèn xinh xắn hay những chiếc mặt nạ đáng yêu từ giấy bìa với nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Tại BGS, không khí Trung thu rộn ràng, chan hòa ngay từ những khung cửa sổ, hành lang lớp học với những chiếc đèn được làm từ chính đôi bàn tay khéo léo của các bạn học sinh.

Không khí Trung thu tại các lớp học

Ngày 12/9, trong không khí vui tươi chào đón ngày Trung thu, BGS đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm 2019” dành cho toàn bộ học sinh trong Hệ thống. Chương trình gồm nhiều phần thú vị, diễn ra trong suốt cả ngày. Ngay từ sáng, các bạn học sinh đã bận rộn cùng cô giáo và bố mẹ chuẩn bị mâm ngũ quả cho lớp mình. Mỗi mâm ngũ quả của mỗi lớp lại mang bản sắc riêng của từng lớp, của từng ý tưởng khác nhau nhưng mâm nào cũng đẹp và được đầu tư với nhiều tâm huyết. Những mâm ngũ quả này sẽ được chấm điểm và trao giải.

 

Các bạn học sinh cùng tham gia trang trí mâm ngũ quả cùng cô giáo và bố mẹ

Mâm ngũ quả của các lớp

Các bạn học sinh bên mâm ngũ quả của lớp mình

Sau khi đã xong xuôi phần trang trí, các bạn học sinh sẽ cùng nhau xuống sân trường tham gia phiên chợ bán đồ cũ. Toàn bộ vật dụng được bày bán đều là những sản phẩm sáng tạo, đồ dùng học tập, đồ chơi mà các bạn học sinh không dùng nữa. Số lãi của từng lớp sẽ được trích vào quỹ từ thiện của nhà trường.

Phiên chợ từ thiện tại sân trung tâm

Những sự kiện giao lưu chính được tổ chức vào buổi chiều. Đúng 14h, toàn bộ học sinh Hệ thống có mặt tại sân trung tâm để tham gia giao lưu cùng chú Cuội và chị Hằng. Không chỉ có khoảng thời gian giao lưu vui vẻ, được tìm hiểu về tết Trung thu mà các bạn nhỏ còn tham gia trả lời các câu hỏi để nhận quà. Sau đó, không khí được đẩy lên vô cùng sôi động với màn múa lân Trung thu cùng các tiết mục văn nghệ của các bạn học sinh. Và rồi trong không khí sôi động ấy, các bạn nhỏ cùng nhau phá cỗ kết thúc “Hội trăng rằm”.

Chương trình giao lưu cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Hi vọng sau một ngày dài trải nghiệm, các bạn học sinh sẽ có một khoảng thời gian vui chơi lành mạnh, bổ ích và hiểu thêm về Tết Trung thu – một trong những ngày Tết truyền thống của dân tộc.

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến