Cô giáo Bùi Thị Hồng

1489369781 | 0 bình luận | 3583 xem

 

Cô giáo: Bùi Thị Hồng

Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Sư phạm Mĩ Thuật trường Đại học Sư phạm Nghệ Thuật TW 

Vị trí công tác: Giáo viên dạy môn Mĩ Thuật Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long - thuộc Hệ thống giáo dục Bill Gates. 

Ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế giảng đường Đại học, cô đã luôn có ý thức phấn đấu, chịu khó học hỏi và tích cực tham gia nhiều hoạt động của trường. Ra trường, phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, cô đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và có nhiều trải nghiệm hữu ích với chuyên ngành giảng dạy của mình

Cô đã từng là giáo viên Mĩ Thuật của trường tiểu học Yết Kiêu, trường Mầm Non Việt Úc. Với gần 10 năm công tác trong sự nghiệp trồng người, ở bất cứ môi trường nào, cô cũng luôn được sự tín nhiệm, tin yêu của đông đảo phụ huynh và học sinh.

Là một giáo viên Mĩ Thuật cô luôn tìm tòi, đa dạng các hình thức tổ chức dạy và học để phát huy tính tích cực ở học sinh, kết hợp nguyên liệu tạo hình đa dạng, đề cao phát triển óc sáng tạo và cảm xúc của trẻ.

Là một giáo viên cô luôn tâm huyết với nghề, yêu trẻ, cởi mở, tận tụy với học sinh, cô luôn có ý thức cao trong công việc cũng như trau dồi kiến thức chuyên môn của bản thân, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè và sẵn sàng chia sẻ với đồng nghiệp. 

 Tại ngôi trường thân yêu Bill Gates Schools, cô luôn được sống trong môi trường giáo dục thân thiện, tích cực, khơi dậy tính độc lập sáng tạo của mỗi cá nhân. cô luôn tâm niệm sẽ cống hiến hết mình vì sự nghiệp và học sinh thân yêu của mái trường Bill Gates.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến