Cô giáo Đặng Thị Chi

1489052085 | 0 bình luận | 3752 xem

Cô giáo: Đặng Thị Chi

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Hóa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, năm 2014.

Ví trí công tác: Giáo viên dạy môn Hóa học, Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long - Bill Gates Schools.

Là một giáo viên trẻ tâm huyết với nghề, cô luôn chú trọng trau dồi kiến thức chuyên môn của bản thân, luôn học hỏi đồng nghiệp và sẵn sàng chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm mà mình có. Cô đã tham gia giảng dạy môn Hóa học tại Hệ thống giáo dục Bill Gates từ năm 2014 cho đến nay. Cùng với tập thể cán bộ giáo viên nhân viên nơi đây, cô đã đóng góp rất nhiều trong các hoạt động của nhà trường như Science Fair, Exploring Fair,…

Bên cạnh cương vị của một giáo viên bộ môn, cô còn là một giáo viên chủ nhiệm rất yêu thương và quan tâm đến học sinh. Những cô cậu học trò với biết bao thắc mắc, biết bao vấn đề của tuổi mới lớn cần giải đáp. Cô luôn lắng nghe, tâm sự và nhẹ nhàng chỉ bảo cho các bạn điều hay, lẽ phải. Cô luôn được sự tín nhiệm, tin yêu của đông đảo phụ huynh và học sinh. Với các con, cô không chỉ là một người thầy, mà còn là một người chị, một người bạn của chúng.

Với những cố gắng phấn đấu của mình, cô đã đạt danh hiệu Lao động tiên tiến (2014-2015); Lao động tiên tiến xuất sắc (2015-2016); GV giỏi cấp trường (2015-2016).

Cô có nhiều đóng góp quan trọng trong việc nâng cao trình độ kiến thức và các kỹ năng cơ bản cho học sinh, để khóa học sinh THPT đầu tiên của nhà trường thi tốt nghiệp đạt 100% và 100% thi đỗ vào các trường Đại học trong và ngoài nước.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến