Cô giáo Lê Thị Thùy Dung

1489128233 | 0 bình luận | 3788 xem

Cô giáo: Lê Thị Thùy Dung

Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp loại Giỏi, chuyên ngành Ngữ văn - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Vị trí công tác: Giáo viên dạy môn Ngữ Văn trường THCS – THPT Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates.

Khi còn là học sinh THPT cô đã tham gia kì thi HSG Quốc gia và đạt giải Ba môn Ngữ Văn. Với tình yêu nghề và nhiệt huyết, cô đã cố gắng phấn đấu từ những năm còn ngồi trên ghế trường Đại học với tấm bằng loại Giỏi. Khi ra trường, bước chân đến với Bill Gates Schools, cô đã dành rất nhiều thời gian để học hỏi, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm giảng dạy.

Dù còn trẻ nhưng cô đã tham gia công tác giảng dạy, chủ nhiệm, Tổ trưởng tổ Khoa học xã hội được đồng nghiệp, phụ huynh học sinh và học sinh tin tưởng, yêu quý.

Đối với cô, các em học sinh đều là những người em, người con. Vì vậy trong giảng dạy cũng như ngoài giờ lên lớp cô luôn quan tâm, động viên và chia sẻ, giúp đỡ các em tiến bộ trong học tập, dạy cho các em những bài học cuộc sống để các em tự tin trước những kì thi lớn và vững bước vào cuộc đời.

Năm 2016, cô tham gia Kì thi Giáo viên dạy giỏi cấp Quận và đạt kết quả cao.

Với sự dìu dắt, truyền cảm hứng học Văn của cô, các  bạn học sinh đã không còn sợ môn Văn mà hơn thế, các bạn đã tích cực tham gia các kì thi HSG cấp Trường, cấp Quận, gặt hái rất nhiều thành tích về cho nhà trường.

Cô luôn tâm niệm: Mỗi em học sinh đều có điểm mạnh, điểm yếu và việc dạy học là cả một quá trình vì vậy đối với chúng luôn cần sự kiên nhẫn, nhiệt tình. Hãy nhắc nhở, giảng giải khi các em làm sai và đừng quên dành những lời khen, động viên khi chúng làm đúng.

Cùng với đồng nghiệp, cô luôn phấn đấu và cố gắng xây dựng Bill Gates Schools vững mạnh, phát triển.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến