Cô giáo Nguyễn Hiền Trang

1604310993 | 0 bình luận | 730 xem

Cô giáo: Nguyễn Hiền Trang

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Sư phạm Toán học, trường Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2014. Đã hoàn thành chương trình đào tạo Thạc sỹ tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, năm 2019.

Vị trí công tác: Giáo viên dạy môn Toán, Trường THCS - THPT Quốc tế Thăng Long - Bill Gates Schools.

Là một giáo viên trẻ luôn tâm huyết với nghề, cô luôn có ý thức cao trong công việc cũng như trau dồi kiến thức chuyên môn của bản thân, không ngừng học hỏi từ đồng nghiệp và các thế hệ thầy cô đi trước. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã tích cực tham gia các phong trào của Đoàn Thanh niên và hội học viên cao học Trường đại học Sư phạm Hà Nội, tham gia hội thảo khoa học quốc tế “Tích hợp trong giáo dục toán học và đào tạo giáo viên” (An Integrated Approach in Mathematics Education and Teacher Training) 8/2018 do Trường đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức…vv.

Cô tham gia giảng dạy môn Toán tại Hệ thống giáo dục Bill Gates từ năm 2019 cho đến nay. Mặc dù thời gian công tác tại trường chưa nhiều, nhưng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, lòng yêu nghề mến trẻ, cô đã đóng góp nhiều thành tích cho Hệ thống giáo dục Bill Gates trong công tác giảng dạy cũng như trong các hoạt động của nhà trường.

Phương châm giáo dục của cô là biến môn Toán trở thành một môn học thú vị; giúp các em học sinh có tư duy và có tình yêu với môn Toán; để các em có thể phát triển hết khả năng tiềm ẩn của mình. Sự tiến bộ của học sinh là động lực không nhỏ để cô nỗ lực cống hiến công sức nhỏ bé của mình vào sự nghiệp trồng người và sự phát triển của mái trường Bill Gates Schools thân yêu.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến