Cô giáo Nguyễn Thị Ngoan

1489128361 | 0 bình luận | 3752 xem

 

Cô giáo: Nguyễn Thị Ngoan

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp loại Giỏi, chuyên ngành sư phạm Lịch sử  - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Vị trí công tác: Giáo viên dạy môn Lịch Sử  trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Quốc tế Thăng Long - thuộc Hệ thống giáo dục Bill Gates.

Ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế giảng đường Đại học, cô đã luôn có ý thức phấn đấu, chịu khó học hỏi và tích cực tham gia nhiều hoạt động của trường. Ra trường, phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, cô đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và có nhiều trải nghiệm hữu ích với chuyên ngành giảng dạy của mình. Mặc dù mới chỉ có hai năm kinh nghiệm nhưng cỗ đã thử sức mình tại cuộc thi giáo viên giỏi. Cô vừa đạt giải ba giáo viên giỏi cấp Cụm. Đây cũng là món quà động viên tinh thần để cô tiếp tục cố gắng và cống hiến hơn nữa.

Là một giáo viên luôn tâm huyết với nghề, yêu trẻ, cởi mở, tận tụy với học sinh, cô luôn có ý thức cao trong công việc cũng như trau dồi kiến thức chuyên môn của bản thân hứa hẹn rằng trong tương lai cô sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa và chèo lái nhiều thế hệ cập bến bờ ước mơ.

Cô có năng khiểu giảng dạy cuốn hút, sáng tạo; biến giờ giảng lịch sử với các sô liệu và sự kiện khô khan thành môn học sinh động và phong phú, hấp dẫn học sinh; làm cho học sinh luôn luôn thích học và tìm tòi khám phá về môn Lịch sử.

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến