Cô giáo: Nguyễn Thị Trang

1502174340 | 0 bình luận | 1042 xem

Cô giáo: Nguyễn Thị Trang – GV môn Toán trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ Sư phạm Toán- Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học Toán, trường Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015.

Vị trí công tác: Giáo viên dạy môn Toán Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long – Bill Gates Schools.

Ngay từ khi trên ghế giảng đường Đại học, cô đã luôn ý thức phấn đấu , chịu khó và  học hỏi không ngừng, tích cực tham gia nhiều hoạt động của trường. Ra trường, phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, cô đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và có nhiều trải nghiệm hữu ích với chuyên ngành giảng dạy của mình.

Trước khi về giảng dạy Toán tại Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long, cô đã có 2 năm công tác tại trường Trung học phổ thông công lập- môi trường có thành tích cao trong giảng dạy và học tập, nơi giúp cô tích lũy kinh nghiệm cũng như kiến thức để vững tin trên con đường truyền thụ tri thức.

Phương châm giáo dục của cô là đặt học sinh lên hàng đầu, luôn lắng nghe học sinh để dùng kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của mình giúp học sinh khám phá môn Toán khô khan, từng bước hình thành tư duy logic và giải quyết vấn đề.

Bằng chính sức trẻ, sự nhiệt huyết và kinh nghiệm của mình giúp cô phát huy sự nghiệp trồng người dưới mái trường Bill Gates Schools.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến