Cô giáo Nguyễn Thị Vân Anh

1489051759 | 0 bình luận | 4145 xem

Cô giáo: Nguyễn Thị Vân Anh

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp loại Giỏi - Chuyên ngành Sư phạm Toán Học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Vị trí công tác: Giáo viên môn Toán Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long – Bill Gates Schools.

Ngay từ khi còn học phổ thông và khi ngồi trên ghế giảng đường Đại học, cô đã luôn ý thức phấn đấu và học hỏi không ngừng; cô tích cực tham gia các hoạt động của khoa của trường như: câu lạc bộ bóng chuyền khoa Toán, tham gia các hoạt động chào tân sinh viên, tham gia cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học,….

Cô là một giáo viên trẻ năng động, tâm huyết với nghề, yêu trẻ và tận tụy với học sinh. Cô luôn ý thức cao trong công việc như nghiêm túc trau dồi kiến thức chuyên môn song cũng mềm dẻo, nhiệt tình trong công việc; luôn biết cách tạo mối quan hệ thân thiện, gần gũi với đồng nghiệp, với học sinh.

Phương châm giáo dục của cô là biến môn toán học khô khan trở thành môn học hấp dẫn, chứa đầy những điều lý thú bất ngờ của sự khám phá; từng bước qua môn học, rèn luyện cho học sinh hình thành cách tư duy logic trong việc tiếp cận và giải quyết vấn đề.

Bằng chính sức trẻ, sự nhiệt huyết và ý thức học hỏi không ngừng của mình giúp cô  phát huy sự nghiệp trồng người dưới mái trường Bill Gates Schools.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến