Cô giáo Trịnh Thị Hương

1604310631 | 0 bình luận | 241 xem

Cô giáo: Trịnh Thị Hương

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Tin học - trường Đại học Sư phạm Hà Nội, năm 2016.

Vị trí công tác: Giáo viên Tin học Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long - Bill Gates Schools.

Ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế giảng đường Đại học, cô đã luôn có ý thức phấn đấu, chịu khó học hỏi và tích cực tham gia nhiều hoạt động của trường cũng như cộng tác cộng tác viên của trường Đại học Aptech. Cô còn tham gia giảng dạy tin học văn phòng ứng dụng cho những người đã đi làm tại một số trung tâm tin học. Với tuổi trẻ ham học và muốn truyền đạt, cô luôn mong muốn trao đổi cùng với thế hệ đi sau những công nghệ mới nhất hiện đã áp dụng ở các nước phát triển trên thế giới, nhất là các nước đi đầu về công nghệ ứng dụng nhằm mục đích hướng cho các bạn trẻ niềm đam mê công nghệ tin học máy tính.

Cô đã từng là giáo viên dạy Tin học trường THCS Ngôi Sao Hà Nội. Là một giáo viên luôn tâm huyết với nghề, cởi mở, tận tụy với học sinh, cô luôn có ý thức cao trong công việc cũng như trau dồi kiến thức chuyên môn của bản thân, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè và sẵn sàng chia sẻ với đồng nghiệp. Cô đã tham gia giảng dạy môn Tin học tại Hệ thống Giáo dục Billgates từ năm 2019 cho đến nay

Bên cạnh cương vị của một giáo viên bộ môn, cô còn là một giáo viên chủ nhiệm rất yêu thương và quan tâm đến học sinh. Những cô cậu học trò với biết bao thắc mắc, biết bao vấn đề của tuổi mới lớn cần giải đáp, cô luôn lắng nghe, tâm sự và nhẹ nhàng chỉ bảo cho các bạn điều hay, lẽ phải. Cô luôn được sự tín nhiệm, tin yêu của đông đảo phụ huynh và học sinh. Với các con, cô không chỉ là một người thầy, mà còn là một người chị, một người bạn thân thiết.

Với những cố gắng phấn đấu của mình, cô đã đạt danh hiệu Lao động tiên tiến xuất sắc (2019-2020); GV giỏi cấp trường (2019-2020).

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến