Cô giáo Bùi Thị Thuý An

1489982716 | 0 bình luận | 4156 xem

Cô giáo: Bùi Thị Thúy An 

Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp chuyên ngành SPGD Tiểu học, hệ đào tạo chính quy, Trường ĐHSP Đà Nẵng

Vị trí công tác: Giáo viên Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - thuộc Hệ thống giáo dục Bill Gates. 

Tóm tắt quá trình công tác và thành tích cá nhân: 
-    Từ tháng 9 năm 2008 đến tháng 6 năm 2011:  là giáo viên cơ hữu tại Trường Tiểu học Xuân Cẩm - Hiệp Hoà - Bắc Giang. Trong thời gian công tác tại trường Tiểu học Xuân Cẩm bản thân luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đạt được những thành tích: được công nhận là Giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh chu kì 2009 – 2011, Sở GD và ĐT tỉnh Bắc Giang; được tặng giấy khen “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
-    Từ tháng 6 năm 2011 đến nay: là giáo viên Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Trong quá trình công tác tại trường, bản thân luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Một số thành tích đạt được: Năm học 2011- 2012 đạt giải Khuyến khích cuộc thi “Nét bút tri ân”; Năm học 2014- 2015 đạt giải Nhì cuộc thi “Nét bút tri ân”; Năm học 2014 - 2015 đạt giải Nhì cuộc thi “Kĩ năng công nghệ thông tin”, Quận Hoàng Mai; Năm học 2015 – 2016 được Phòng GD và ĐT Quận Hoàng Mai công nhận là Giáo viên dạy giỏi cấp Quận. Đặc biệt trong thời gian công tác tại trường bản thân đã bồi dưỡng được học sinh đạt giải cao trong một số cuộc thi cấp Quận. 
Mục tiêu phấn đấu trong thời gian tới :
Trong thời gian tới bản thân tôi luôn mong muốn tiếp tục được công tác tại ngôi trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long mến yêu. Mục tiêu của bản thân là tiếp tục phấn đấu để luôn là một giáo viên được phụ huynh và học trò tin yêu, được đồng nghiệp yêu quý! 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến