Cô giáo Dương Thị Hoàng Yến

1487752996 | 0 bình luận | 4284 xem

Cô giáo: Dương Thị Hoàng Yến

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2005.

Vị trí công tác: Giáo viên Âm nhạc và năng khiếu Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - thuộc Hệ thống giáo dục Bill Gates Schools. 

Từ khi còn nhỏ, cô đã tham gia rất nhiều các phong trào văn hóa văn nghệ ở Hà Nội, các hội thi ca khúc măng non, các cuộc thi văn nghệ, biểu diễn và dàn dựng chương trình văn nghệ ở trường, ở các cơ quan, là hạt nhân văn nghệ của các trường, là thành viên của Ban nhạc Ước mơ xanh thuộc Thành Đoàn Hà Nội năm 1994-1995... Cô đã từng đạt Huy chương Bạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 1990. Huy chương Bạc Liên hoan nhà thiếu nhi Toàn Quốc năm 1991. Năm 1997, cô đã được lọt vào vòng Chung kết cuộc thi Tiếng hát truyền hình Hà Nội. Huy chương vàng Hội diễn văn nghệ ngành giáo dục thủ đô năm 1999 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội. Huy chương vàng hội diễn: “ Liên hoan tiếng hát giáo viên mầm non” tại Huế năm 2001. Cô đã từng là giáo viên dạy năng khiếu của trường mẫu giáo Việt Triều Hữu Nghị, giáo viên dạy nhạc trường Trung học dân lập Bách nghệ Hà Nội, giáo viên cộng tác của trường Đại học dân lập Thăng Long. Là một cô giáo nhiệt tình, vui tính, thân thiện, ham học hỏi và say mê với nghề. Cô đã giảng dạy và gắn bó với Hệ thống giáo dục Bill Gates từ năm 2011 cho đến nay. Cô là giáo viên giỏi cấp Trường và cấp Quận trong nhiều năm. Cô đã đóng góp rất nhiều thành tích cho Hệ thống giáo dục Bill Gates trong công tác giảng dạy, các phong trào văn nghệ, các chương trình Festival của hệ thống, các hội diễn văn nghệ thầy và trò, liên hoan hát tiếng Anh Thành phố... 

Ngoài công tác chuyên môn, cô phụ trách hoạt động văn nghệ của trường Tiểu học QT Thăng Long và Hệ thống giáo dục Bill Gates.

Từ năm 2012 đến nay, cô là Chủ tịch công đoàn của Trường Tiểu học QT Thăng Long.

Cô có nhiều đóng góp quan trọng trong suốt quá trình xây dựng  và phát triển để Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đạt Chuẩn Quốc gia Mức độ 2.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến