Cô giáo Nguyễn Thị Huệ

1487750871 | 0 bình luận | 1860 xem

Cô giáo: Nguyễn Thị Huệ

Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Vị trí hiện tại: Giáo viên Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - thuộc Hệ thống Bill Gates Schools Tốt nghiệp ĐHSP loại Giỏi, và đã hoàn thành xong khóa học Thạc sĩ tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Sau khi hoàn thành chương trình Thạc sĩ, cô Huệ về công tác tại Trung tâm Tiếng Việt của trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Với lòng yêu trẻ, muốn được truyền những kiến thức hay, nhân văn cho học sinh, cô đã về làm việc tại trung tâm Hocmai.vn.  Ở đây cô đã biên soạn sách và giảng dạy cho rất nhiều thế hệ học sinh thi đỗ vào các trường chất lượng cao ở Hà Nội.

Sau đó, với sự yêu mến ngôi trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long, cô Huệ đã về công tác tại trường. Cùng với sự tâm huyết với nghề, tấm lòng yêu trẻ và chuyên môn sư phạm vững vàng, trong quá trình giảng dạy, cô luôn chú trọng đổi mới phương pháp dạy học. Phương pháp chung của cô là luôn hướng đến việc phát triển tư duy sáng tạo của người học, không áp đặt học sinh theo khuôn mẫu mà chỉ định hướng, hướng dẫn, chỉ cho các con cách làm để các con tự mình đọc kĩ, nhớ lâu, hiểu sâu, vận dụng tốt vào bài học và thực tế cuộc sống. Với cách truyền đạt kiến thức cô đọng, dễ hiểu, dễ ghi nhớ cô đã giúp cho các con không chỉ nắm chắc kiến thức ngay tại lớp mà còn luôn cảm thấy tự tin, thoải mái, ngày càng thích thú với môn học và yêu trường lớp hơn.

Phương châm của cô: Dạy học là dạy người, nên ngoài việc chú trọng rèn luyện tri thức cho học sinh, cô còn chú ý phát triển kĩ năng mềm để các con được phát triển toàn diện về mọi mặt văn, thể, mĩ…

Cô có nhiều đóng góp quan trọng trong việc xây dựng Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đạt Chuẩn Quốc gia Mức độ 2.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến