Lễ hội Halloween năm 2018

1539757763 | 0 bình luận | 835 xem

BGH TRƯỜNG TIỂU HỌC QT THĂNG LONG XIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HALLOWEEN NĂM 2018 CỤ THỂ NHƯ SAU: 

MỤC ĐÍCH:

- Kích thích tinh thần học tập của học sinh, nâng cao ý thức tập thể của các em. Tạo sân chơi bổ ích, vui vẻ cho học sinh.

- Giúp học sinh có cơ hôi tìm hiểu về ngày lễ Halloween.

- Từ hình ảnh quả bí ngô theo truyền thuyết trong đêm lễ hội, rút ra bài học giáo dục cho học sinh biết tiếp thu những cái đẹp, loại trừ những đức tính xấu.

Ý NGHĨA GIÁO DỤC: 

- Giáo dục học sinh sống phải có lòng bác ái, yêu thương, biết giúp đỡ người nghèo khổ, khó khăn và không nên tham lam, ích kỉ.

- Không nên chơi đùa với ‘ma quỷ’. ‘Ma quỷ’ hiểu theo nghĩa bóng là những trò lừa lọc, đe dọa, làm cho người khác sợ hãi, những việc làm tinh quái do trí thông minh và tưởng tượng của tuổi trẻ sáng tạo ra nhưng có khi làm hại đến người, đến xã hội... Chơi đùa, giao du với kẻ xấu sẽ dễ bị cám dỗ đi vào đường tối tăm và tội lỗi.

Ý NGHĨA NHÂN BẢN

- Theo truyền thống lễ hội Âu Mỹ, Halloween là ngày dành cho nhân vật “Jack”, một ngày được trở lại với cõi dương. Trong ngày đó, ‘Jack’ có thể sống vui chơi thoải mái, và những người sống hóa trang thành ma quỷ để linh hồn ‘Jack’ có chỗ trà trộn vào cho đỡ cô đơn. Đây chính là ý nghĩa nhân bản của lễ hội Halloween.

THỜI GIAN: Tiết 7+8 ngày 31/10/2018 Thứ 4

ĐỊA ĐIỂM; Sân Trung tâm - hệ thống giáo dục Bill Gates 

KÍNH CHÚC THẦY CÔ VÀ CÁC CON CÓ BUỔI LỄ HALLOWEEN Ý NGHĨA!

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến