Ấn tượng Hội trại Xuân Bill Gates Schools - Hành trình tuổi trẻ 2023

1679635689 | 0 bình luận | 467 xem

Ngày 23/3/2023, Bill Gates Schools đã tổ chức thành công Hội trại Xuân Bill Gates Schools - Hành trình tuổi trẻ với nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích và hấp dẫn.

Ban lãnh đạo hệ thống khai mạc các hoạt động của Hội trại

Hội trại Xuân Bill Gates Schools là chương trình được BGS tổ chức hàng năm, dành cho các con học sinh từ khối 5 đến khối 12, là một trong những sự kiện được học sinh cũng như các bậc phụ huynh hưởng ứng nhiệt tình và mong chờ nhất. Năm nay, hội trại được tổ chức vào ngày 23/3 với chủ đề “Hành trình tuổi trẻ”. 

Với sự tham gia hào hứng của các con học sinh, các hoạt động buổi sáng của Hội trại diễn ra vô cùng náo nhiệt. Không khí tại sân trường chưa bao giờ nhộn nhịp đến thế! Ngay từ sớm các bạn học sinh đã tập trung đông đủ để dựng trại của lớp mình. Hội trại chính là dịp để các bạn học sinh thể hiện sức sáng tạo cũng như năng khiếu mỹ thuật của mình. 

Các lớp hoàn thiện trang trí trại

Sau khi trang trí xong những khu trại xinh xắn của lớp mình, các con lại tiếp tục tham gia một phần thi thú vị không kém, đó là phần thi “Nấu ăn tại cửa trại”. Đặc biệt dưới sự hướng dẫn của các thầy cô và sự hỗ trợ từ các bố mẹ, các con đã làm nên những món ăn rất tuyệt vời. 

Phần thi nấu ăn khởi động với "Nấu cơm trên niêu đất"

Cùng nhau chuẩn bị những món ăn thật ngon!

Học sinh thuyết trình về trại và các món ăn của lớp mình

Hoạt động buổi chiều được bắt đầu với không khí vô cùng sôi động của các bạn học sinh trong các trò chơi vận động. Không những chơi vui mà còn có phần thưởng dành cho các đội xuất sắc. 

Các trò chơi vận động vào chương trình chiều

Sau đó là phần thi King and Queen - một phần thi rất được mong chờ. Các thí sinh tham gia không chỉ là những trai xinh gái đẹp mà còn có rất nhiều tài năng nữa đó. Trải qua 2 vòng thi với khá nhiều thử thách, chương trình đã chọn ra được cặp “King & Queen” vô cùng xứng đáng. Ngoài ra còn rất nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn không kém khác đã được trao tới các thí sinh khác. 

Các "King" và "Queen" của BGS tham gia biểu diễn các trang phục dự thi

Chúc mừng các con đã tham gia thi đấu hết mình!

Các tiết mục văn nghệ xuyên suốt chương trình, giữ lửa cho không khí sôi động của Hội trại

Buổi tối của hội trại, các con đã cùng nhau tham gia một hoạt động vô cùng ý nghĩa - Giờ trái đất. Hoạt động giúp các con học sinh hiểu hơn về môi trường và có ý thức và hành động để bảo vệ môi trường sống của chính mình.

Thầy và trò BGS hưởng ứng Giờ Trái đất

Đốt lửa trại là hoạt động kết thúc hội trại Xuân BGS. Tất cả học sinh, các thầy cô giáo, các vị phụ huynh tạo thành 1 vòng tròn khổng lồ, hân hoan đón ánh lửa, cùng nhau múa lăm vông. Những ánh mắt, nụ cười, những cái nắm tay xua tan đi mọi khoảng cách, giúp mọi người gần nhau hơn. Dù hoạt động cả một ngày dài nhưng không khí rộn rã, vui vẻ xua tan hết mệt mỏi, khuôn mặt ai cũng thật vui tươi.

Chúc mừng sự thành công của Hội trại Xuân BGS 2023

Vậy là hội trại Xuân BGS - Hành trình tuổi trẻ 2023 đã kết thúc rồi. Hẹn gặp lại các bạn học sinh vào năm sau nhé!

Ban truyền thông BGS

 
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến