HỆ THỐNG GIÁO DỤC BILL GATES CHIA SẺ YÊU THƯƠNG TỚI CÁC NẠN NHÂN TRONG VỤ HOẢ HOẠN CHUNG CƯ MINI KHƯƠNG HẠ- PHƯỜNG KHƯƠNG ĐÌNH QUẬN THANH XUÂN HÀ NỘI ĐÊM NGÀY 12 THÁNG 9 NĂM 2023

1695281040 | 0 bình luận | 344 xem

Sáng thứ Hai, ngày 18/9/2023, dưới sự chỉ đạo kịp thời của PGS.TS. Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch Hội đồng giáo dục Bill Gates Schools; các trường Mầm non, Tiểu học, THCS&THPT Quốc tế Thăng Long đã tổ chức phút mặc niệm các nạn nhân gặp nạn trong vụ cháy chung cư mini tại phố Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội vào đêm ngày 12.9.2023 đã gây thiệt hại vô cùng lớn về người và của, trong đó có không ít em nhỏ đang độ tuổi đến trường khiến bất cứ ai cũng không khỏi xót xa. Với tinh thần "tương thân, tương ái" của dân tộc Việt Nam, sau phút mặc niệm, thay mặt cho Hội đồng giáo dục và Ban giám hiệu nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã bày tỏ sự chia sẻ sâu sắc với những mất mát đau thương của các gia đình và mong muốn thân nhân của các nạn nhân tử vong sớm ổn định tâm lý, vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống. Từ ngày 15 đến ngày 17/9/2023, các trường trong Hệ thống giáo dục Bill Gates đã tạm dừng việc tổ chức các hoạt động văn nghệ, sự kiện để tưởng niệm các nạn nhân xấu số của vụ cháy và chia sẻ nỗi đau buồn, mất mát với các gia đình bị nạn. Ban giám hiệu, công đoàn, chi đoàn và Hội đồng đội… các nhà trường đã phát động kêu gọi toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, phụ huynh và các em học sinh có các hình thức ủng hộ phù hợp, chung tay cùng cả nước xoa dịu nỗi đau của các nạn nhân. Đây cũng là hành động thể hiện giá trị “nghĩa tình” trong bản sắc văn hóa của Bill Gates Schools. Hoạt động ý nghĩa đã diễn ra trong không khí trang trọng của buổi lễ chào cờ đầu tuần và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, quan tâm ủng hộ của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và các em học sinh trong toàn Hệ thống với tổng số tiền kêu gọi ủng hộ được là: 83.551.000 đồng (Tám mươi ba triệu, năm trăm năm mươi mốt nghìn đồng).

Sáng thứ Năm ngày 21/9/2023, đoàn các trường Mầm non Thăng Long, Tiểu học Quốc tế Thăng Long, THCS&THPT Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates do cô giáo Dương Thị Hoàng Yến - Chủ tịch công đoàn trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long làm Trưởng đoàn cùng đại diện Ban giám hiệu, công đoàn, giáo viên, phụ huynh và học sinh các trường trong Hệ thống đã tới UBND phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội thăm hỏi, trao tận tay tổng số tiền ủng hộ của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và các em học sinh là: 83.551.000 đồng (Tám mươi ba triệu, năm trăm năm mươi mốt nghìn đồng) ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân. Tiếp nhận 83.551.000 đồng (Tám mươi ba triệu, năm trăm năm mươi mốt nghìn đồng) từ tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và các em học sinh Hệ thống giáo dục Bill Gates. Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Khương Đình - Quận Thanh Xuân, Hà Nội đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hệ thống giáo dục Bill Gates và bày tỏ: “Sự ủng hộ quý báu, kịp thời này là động lực to lớn, động viên tinh thần và tiếp thêm sức mạnh cho các cấp chính quyền Hà Nội khắc phục hậu quả và giải quyết khó khăn cho các gia đình bị nạn vượt qua đau thương, mất mát, sớm ổn định cuộc sống”.

Bài viết: Công đoàn Hệ thống giáo dục Bill Gates.

Ảnh: Ban truyền thông Hệ thống giáo dục Bill Gates.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến