Bill Gates Schools tổ chức cho CBGVNV đi tham quan nghỉ mát năm học 2019 - 2020

1595399485 | 0 bình luận | 688 xem

Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cho cán bộ giáo viên, nhân viên trong Hệ thống và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những tháng ngày làm việc căng thẳng, được sự quan tâm của Hội đồng quản trị cũng như Ban Giám hiện các trường, Bill Gates Schools đã tổ chức chương trình nghỉ mát hè 2020 cho cán bộ giáo viên, nhân viên và gia đình tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) từ ngày 17 đến ngày 19/7/2020.

Chuyến đi nghỉ mát của CBGVNV Bill Gates Schools

Đây là một trong nhưng hoạt động thường niên được tổ chức mỗi dịp hè về. Chuyến đi nghỉ dù ngắn những cũng đủ mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các thầy cô và nhân viên toàn hệ thống sau những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, đây cũng là một cơ hội thiết thực để các thành viên trong mái nhà chung Bill Gates Schools được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, tạo sự đoàn kết gắn bó giữa tất cả CBCNV. Có thể nói, chuyến đi cũng là dịp để con dân Việt Nam khám phá được vẻ đẹp của sông núi hữu tình, hùng vĩ và những nét văn hóa đặc sắc của dân tộc.

Trở về từ chuyến nghỉ mát, mỗi thành viên trong đoàn như được xóa tan mệt mỏi lấy lại tinh thần, sức lực để tiếp tục hăng hái thực hiện nhiệm vụ được đặt ra trong năm học tiếp theo.

Một vài hình ảnh về chuyến thăm quan du lịch:

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến