BUỔI GẶP MẶT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024 ẤM ÁP YÊU THƯƠNG CỦA HỆ THỐNG GIÁO DỤC BILL GATES!

1708067550 | 0 bình luận | 162 xem

BUỔI GẶP MẶT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024 ẤM ÁP YÊU THƯƠNG CỦA HỆ THỐNG GIÁO DỤC BILL GATES!

Hoà chung không khí vui tươi đầu xuân năm mới, sáng thứ 5 ngày 15/2/2024 (mùng 6 Tết), Ban chấp hành công đoàn đã phối hợp cùng Ban giám hiệu các trường trong Hệ thống giáo dục Bill Gates đã tổ chức buổi gặp mặt CBGVNV toàn Hệ thống, phát động và triển khai nhiệm vụ sau Tết Nguyên Đán đón Xuân Giáp Thìn 2024. Tại buổi gặp mặt đầu xuân mới, mọi người đã dành cho nhau những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, những lời ca, tiếng hát, những ly rượu nồng, những nụ cười rạng rỡ … cùng chúc cho một mùa xuân mới, một năm mới nhiều thành công, vạn sự như ý!

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Hệ thống, PGS TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch Hội đồng giáo dục Hệ thống giáo dục Bill Gates đã gửi tới toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh các trường Mầm non Thăng Long- Tiểu học Quốc tế Thăng Long, THCS&THPT Quốc tế Thăng Long trong Hệ thống những lời chúc sức khỏe, thành công trên mọi mặt; chúc các Nhà trường thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ trong năm học 2023 - 2024.

Những lời chúc mừng tốt đẹp và đầy ý nghĩa đầu năm của Ban lãnh đạo Hệ thống chính là những động lực để toàn thể CBGVNV cùng nhau đoàn kết, phấn đấu đạt được những thành tích tốt nhất trong năm 2024.

PGS TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch Hội đồng giáo dục Hệ thống giáo dục Bill Gates,  Ban giám hiệu các trường đã lần lượt trao những phong bao lì xì may mắn cùng những lời chúc Tết đầu Xuân mang không khi vui vẻ, phấn khởi trong ngày đi làm đầu tiên của năm mới.

Chương trình gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới đã diễn ra trong khí tưng bừng, ấm áp.Tiếng cười nói rộn ràng chào đón năm mới khiến buổi gặp mặt đầu Xuân thêm phần ấm áp và đoàn kết. Mọi gương mặt đều rạng ngời niềm vui, sự lạc quan cùng nhau quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng các trường trong Hệ thống giáo dục Bill Gates ngày càng phát triển!

Bài viết: Cô giáo Dương Thị Hoàng Yến - Chủ tịch công đoàn trường tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates!

Ảnh: Ban truyền thông Hệ thống giáo dục Bill Gates!

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến