CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2024

1709887189 | 0 bình luận | 101 xem

Trong không khí cả nước vừa hân hoan đón một mùa xuân mới - năm Giáp Thìn, thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng CSVN (3/2/1930-3/2/2024). Những ngày này cùng với phụ nữ thế giới, phụ nữ Việt Nam ở khắp mọi miền trên đất nước đang sôi nổi, phấn khởi tổ chức các hoạt động kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024). Công đoàn trường trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates kính chúc một nửa thế giới: Mãi trẻ khỏe, hạnh phúc, luôn yêu đời, đón nhận thật nhiều tình cảm đặc biệt và những bó hoa tươi thắm từ người bạn đời, người thân và những người đồng nghiệp!

Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường. Chiều thứ Năm, ngày 07/3/2024, tại Hội trường tầng 3 Hệ thống giáo dục Bill Gates, Công đoàn trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 để ôn lại lịch sử ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và tôn vinh những người phụ nữ trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long.  

Đến dự buổi lễ có PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch hội đồng giáo dục Hệ thống giáo dục Bill Gates, các đồng chí trong BGH nhà trường cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long . Chương trình được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, ấm áp tình yêu thương giữa những đồng nghiệp.

 Mở đầu chương trình là tiết mục nhảy sôi động: “See tình” do toàn thể hội trường đứng lên biểu diễn. Tiếp theo là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các đồng chí GV nam thể hiện. Trong chương trình các đồng chí đã được ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ, được ngắm những bông hoa xinh đẹp của trường qua các Video, do đồng chí Dương Thị Hoàng Yến - Chủ tịch công đoàn trường chuẩn bị. Toàn thể CB GV NV đã được nghe PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch hội đồng giáo dục Hệ thống giáo dục Bill Gates phát biểu chúc mừng. Đồng chí Nguyễn Đức Khôi - Bí thư chi đoàn trường đại diện cho các giáo viên nam của trường lên chúc mừng các CB GV NV nữ. Tiếp theo chương trình, các CB GV NV nữ của nhà trường lên sân khấu nhận quà và những bông hoa tươi thắm do PGS.TS Hoàng Xuân Tiến và các GV nam tặng. Đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ - Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho toàn thể phái nữ lên phát biểu ghi nhận một số công lao đóng góp của nữ cán bộ giáo viên nhà trường và cảm ơn PGS.TS Hoàng Xuân Tiến và các GV nam. Chương trình kết thúc bởi trò chơi đố vui có thưởng rất hấp dẫn với nhiều phần quà tặng đặc biệt do các đồng chí giáo viên nam thực hiện.

Buổi lễ kỉ niệm diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi, phấn khởi và thật ý nghĩa. Một lần nữa, thay mặt cho công đoàn trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long xin gửi đến chị em, cán bộ giáo viên, công nhân viên nữ trong trường những tình cảm thân thương, quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc chị em luôn mạnh khoẻ, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!

Cô giáo Dương Thị Hoàng Yến - Chủ tịch công đoàn trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long Hệ thống giáo dục Bill Gates.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến