CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 - HỆ THỐNG GIÁO DỤC BILLGATES NĂM HỌC 2016 - 2017

1488970074 | 0 bình luận | 3910 xem

CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

CÙNG NHỮNG ĐÓA HOA TÀI NĂNG BILL GATES SCHOOLS

       Ngày 8 tháng 3 hàng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Phụ nữ là đại diện cho phái đẹp, và trong trái tim mỗi người luôn có những phần đặc biệt dành cho những người phụ nữ mà mình yêu thương nhất.

       Nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, Hệ thống Giáo dục Bill Gates (Bill Gates Schools - BGS) vui mừng tổ chức một chương trình kỷ niệm và văn nghệ dành tặng riêng cho những đóa hoa tài năng của Bill Gates Schools. Đến dự với buổi lễ, có sự tham gia của PGS.TS Hoàng Xuân Tiến – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Bill Gates Schools; Ban giám hiệu các nhà trường; Công đoàn, Đoàn thanh niên, đại diện các phòng ban và toàn thể nữ cán bộ giáo viên, nhân viên đang công tác tại BGS. Mở đầu chương trình, PGS.TS Hoàng Xuân Tiến đã lên ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ đang công tác tại các nhà trường.

Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Bill Gates Schools  tặng hoa cho các cô giáo

       Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên tại BGS đã không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp cho sự nghiệp phát triển của BGS. Nhiều nữ cán bộ đã được bổ nhiệm các vị trí quan trọng, nhiều cô giáo đã được khen thưởng trong các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Trong suốt chặng đường thành lập và phát triển, nữ cán bộ, giáo viên nhân viên tại BGS đã khẳng định rõ vai trò và trách nhiệm của người phụ nữ trong thời kì đổi mới, hội nhập.

       Phần thứ 2 của chương trình là phần được mong đợi nhất trong ngày hôm nay: Cuộc thi văn nghệ chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ Việt Nam với sự tham gia của gần 20 tiết mục đến từ các nhà trường, các bộ phận thuộc Hệ thống Giáo dục Bill Gates. Với sự đa dạng về thể loại, đầu tư về chất lượng tiết mục, chương trình không chỉ thể hiện tài năng của cán bộ giáo viên, nhân viên BGS, đặc biệt là cán bộ nữ mà còn giúp tinh thần gắn kết giữa các nhà trường, bộ phận thêm bền chặt.

Tiết mục Múa Ấn Độ đến từ GV trường Mầm non Thăng Long

Tốp ca Trường Sơn Đông – Trường Sơn Tây do GV Tổ tiếng Anh và Năng Khiếu thể hiện

Tiết mục nhảy flashmob vô cùng trẻ trung sôi nổi đến từ các thầy cô trường THCS&THPT QT Thăng Long

Tiết mục vô cùng ấn tượng đến từ tổ Bán trú

Tiết mục Cô đôi thượng ngàn – đạt giải đặc biệt trong chương trình

       Nhân ngày quốc tết phụ nữ 8/3 xin gửi tới tất cả phụ nữ nói chung và các cán bộ, giáo viên, công nhân viên và nữ sinh Hệ thống Giáo dục Bill Gates nói riêng lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho tất cả phụ nữ ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!

Tin bài và ảnh: Ban truyền thông – Bill Gates Schools

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến