CHÀO XUÂN 2017

1483754385 | 0 bình luận | 3600 xem

Khi cánh Én chao nghiêng bay lượn trên nền trời xanh là báo hiệu mùa xuân đã về. Mùa xuân mang lại cho chúng ta tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Mùa xuân đem về sự ấm áp của đất trời với những sắc màu rực rỡ của ngàn hoa đua nở. Mùa xuân là sự mở đầu cho một năm mới, một kế hoạch, một dự định mới, tương lai mới.

Hòa vào không khí tưng bừng của cả nước trước một mùa xuân mới, thầy trò trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng năm mới như vui Noel – chia sẻ yêu thương cùng với việc ủng hộ các bạn học sinh mắc trong mình căn bệnh hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Giải chạy ông già Noel v.v...

Sau một học kì học tập hăng say và vất vả, các em học sinh sẽ được tham gia những hoạt động không chỉ vui tươi mà còn rất bổ ích, ý nghĩa như Hội chợ Văn hóa dân gian diễn ra hằng năm vào trước Tết Nguyên Đán và nhiều hoạt động khác.

Sang năm mới 2017, học sinh lớp 3A2 nói riêng và học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long sẽ luôn cố gắng học tập thật tốt, chăm ngoan để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô, xứng đáng là học sinh của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Bài viết: Cô giáo Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến