Chúc mừng học sinh khối 9 đạt kết quả cao trong kỳ thi khảo sát trực tuyến môn Tiếng Anh

1593408992 | 0 bình luận | 1116 xem

          Ngày 27/06/2020 thực hiện đúng chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai, 100% học sinh khối 9 của trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã tham gia kỳ thi khảo sát trực tuyến môn Tiếng Anh cùng với học sinh khối 9 của toàn thành phố.

          Sau thời gian làm bài dưới sự giám sát chặt chẽ của các bậc phụ huynh kết hợp với các thầy cô giáo trong nhà trường, các em học sinh đã đạt được kết quả rất đáng khích lệ. Trên 70% các em đạt điểm giỏi, trong đó có rất nhiều em xuất sắc đạt điểm 10 tuyệt đối như em: Trần Hương Lan (9A1), Nguyễn Cẩm Ly (9A1), Vũ Ngọc Nhi (9A1), Nguyễn Việt Dũng (9A2) …. và rất nhiều em đạt điểm 9.5, 9,75.

         Để đạt được thành tích đó, trong những năm qua, thầy và trò trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long luôn luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng. Môn Tiếng Anh của học sinh khối 9, ngoài việc các em được học tăng cường, được học thường xuyên với giáo viên nước ngoài, được thi các chứng chỉ TOEEL Juniors do IIG Việt Nam tổ chức các em còn được đội ngũ các thầy cô giáo có chuyên môn cao ôn luyện theo chương trình ôn thi vào 10 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội (bao gồm cả ôn thi đại trà và ôn thi vào lớp chuyên).

         Kết quả đáng mừng trong kỳ thi khảo sát trực tuyến môn Tiếng Anh sẽ là động lực quan trọng giúp các em học sinh trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long tự tin và quyết tâm hơn nữa trong kỳ thi chính thức diễn ra vào ngày 17/7 và 18/7 sắp tới.

Tiểu ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến