Chuyến khai Xuân và cầu bình an của Ban lãnh đạo Hệ thống Giáo dục Bill Gates Schools

1549874557 | 0 bình luận | 3411 xem

Trong không khí tươi vui tràn ngập sắc Xuân, Ban lãnh đạo Hệ thống Giáo dục Bill Gates (BGS) đã có buổi du xuân đầu năm Kỷ Hợi với mong muốn một năm gặp nhiều may mắn, sức khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công đến với toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên, phụ huynh và học sinh thuộc hệ thống BGS.

Tham gia chuyến khai Xuân có sự góp mặt của các thành viên trong Ban lãnh đạo Hệ thống. Đoàn đã tổ chức thăm viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, gửi lời chúc Tết tới các cán bộ đang công tác tại khu di tích Phủ Chủ Tịch và thăm quan các danh thắng trong khuôn viên Lăng Bác. 

Cũng nằm trong chương trình khai Xuân và cầu bình an đầu năm, Ban lãnh đạo đã đến thăm quan và dâng hương tại một số địa điểm linh thiêng mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử lâu đời gắn liền với người dân đất Việt. Mỗi người trong đoàn đều có những mong ước khác nhau: người cầu tài, người cầu lộc, người cầu bình an, may mắn, cầu sức khỏe cho bản thân và gia đình, nhưng ai cũng đều cầu chúc cho BGS ngày một phát triển vững mạnh và đoàn kết. Mọi người đều tin tưởng vào một năm tốt đẹp với những lời khấn nguyện thành tâm sẽ đến với đấng linh thiêng.

Chuyến đi khai Xuân của Ban lãnh đạo Hệ thống Giáo dục BGS đem đến cho các thành viên nhiều trải nghiệm đáng nhớ và đầy ý nghĩa.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến đi khai xuân của đoàn:

 

Bài viết: Ms.HC

Hình ảnh: Ban truyền thông BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến