Chuyến tham quan, nghỉ hè của CBGV - NV Bill Gates Schools

1562655592 | 0 bình luận | 2189 xem

Với mục tiêu chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ - giáo viên – nhân viên và tạo không khí giao lưu, gắn kết giữa các cá nhân, đơn vị trong nhà trường, trong tháng 6, Bill Gates Schools đã tổ chức chương trình du lịch hè cho toàn thể cán bộ - giáo viên – nhân viên tại nhiều địa điểm du lịch thú vị. Chương trình du lịch được chia làm ba tour: Tour 1 tại Đà Nẵng – Hội An từ ngày 3/6 – 6/6; Tour 2 tại Sầm Sơn từ ngày 3/6 – 5/6; Tour 3 tại Hải Tiến từ ngày 28/6 – 30/6.
Trong các chuyến đi, tập thể BGS đã có những ngày nghỉ ngơi thực sự thoải mái bên đồng nghiệp, gia đình. Tất cả những địa điểm du lịch đều là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Việt Nam với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Đại gia đình BGS đã có những khoảng thời gian vô cùng thư giãn, thú vị khi được hòa mình cùng thiên nhiên, thưởng thức các món đặc sản vùng miền.

Du lịch hè là hoạt động được Công đoàn nhà trường tổ chức thường niên, đây là nguồn động viên về tinh thần từ phía Ban Lãnh đạo nhà trường để ghi nhận và cảm ơn những nỗ lực, cống hiến của toàn thể cán bộ - giáo viên – nhân viên trong suốt năm học vừa qua; đồng thời cũng để có được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn và giao lưu thân mật giữa các phòng ban trong nhà trường. Ngoài việc tổ chức đưa đón mọi người tới nơi nghỉ mát và bố trí địa điểm ăn nghỉ chu đáo, Công đoàn còn tổ chức nhiều hoạt động sinh hoạt tập thể, giao lưu ca nhạc giữa các tổ khối trong nhà trường.

Tour vui chơi và các hoạt động tại Sầm Sơn

Tour tham quan và các hoạt động tại Đà Nẵng - Hội An

Các hoạt động team building tại Hải Tiến trong tour 3

Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm thật vui vẻ và đầy ý nghĩa; giúp mọi người có thêm sức khoẻ, tinh thần và động lực để làm việc hiệu quả hơn. Ban Lãnh đạo nhà trường mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, cùng xây dựng Hệ thống Giáo dục Bill Gates ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.

Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Hệ thống Giáo dục Bill Gates đối với đời sống tinh thần của cán bộ - giáo viên - nhân viên nhà trường.

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến