CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH Ý NGHĨA VÀ BỔ ÍCH CỦA TẬP THỂ CÁN BỘ GIÁO VIÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ THĂNG LONG HÈ 2024

1719188889 | 0 bình luận | 264 xem

CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH Ý NGHĨA VÀ BỔ ÍCH CỦA TẬP THỂ

CÁN BỘ GIÁO VIÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ THĂNG LONG HÈ 2024

 

     Du lịch - Tham quan - Nghỉ mát là một trong những hoạt động thường niên dành cho toàn thể đội ngũ cán bộ , giáo viên, nhân viên trường tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates. Nhằm tái tạo sức lao động, nâng cao đời sống tinh thần, gắn kết tình cảm đồng nghiệp và gia đình cho cán bộ giáo viên nhân viên (CBGVNV) sau một năm hoạt động giảng dạy.

     Chương trình tham quan, nghỉ mát cho CBGVNV hè 2024 được công đoàn nhà trường tổ chức với 03 chương tình tham quan để CBGVNV có những lựa chọn phù hợp và CBGVNV có thể luân phiên tham gia trên tinh thần không ảnh hưởng đến hoạt động của nhà trường, gồm:

     Chương trình tham quan đợt 1: Khám phá đất nước Trung Hoa gồm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: NAM NINH - LIỄU CHÂU - TRƯƠNG GIA GIỚI - THIÊN MÔN SƠN - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRÁN - PHÙ DUNG TRẤN 6 ngày 5 đêm, thời gian từ 4/6/2024 đến 9/6/2024 .

     Chương trình tham quan đợt 2: Tại Đảo Quan Lạn - Quảng Ninh 03 ngày 02 đêm thời gian từ ngày 05/6 -7/6/2024.

     Chương trình tham quan đợt 3: Tại biển Hải Hòa Thanh Hóa 03 ngày 02 đêm thời gian từ ngày 17/6 -19/6/2024.

     Với tinh thần hứng khởi, các điểm đến chào đón đoàn CBGVNV  trường tiểu học Quốc tế Thăng Long trong thời tiết nắng đẹp không khí trong lành. CBGVNV được tham quan các địa điểm nổi tiếng, được nghỉ ngơi thư giãn bên người thân và bạn bè đồng nghiệp.

      Đây thực sự là hoạt động bổ ích, giúp tăng cường ý thức cộng đồng trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, tạo điều kiện để đông đảo đoàn viên công đoàn và người thân nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi thư giãn bên đồng nghiệp, bên người thân và gia đình sau một năm học đầy nỗ lực.

      Chuyến đi có ý nghĩa tổng kết lại một năm làm việc vất vả của các công đoàn viên, tăng cường sự giao lưu, đoàn kết, gắn bó giữa các công đoàn viên. Trên suốt hành trình, ngoài các hoạt động ăn uống, tham quan, nghỉ dưỡng, Công đoàn nhà trường còn có nhiều hoạt động thú vị như: Đêm Gala, giao lưu văn nghệ, chơi trò chơi...

       Sau một năm học với bộn bề công việc thì khoảng thời gian được nghỉ ngơi ở bên nhau - một quãng thời gian tuy ngắn ngủi nhưng chúng tôi đã cùng nhau tắm biển, vui chơi, cùng nhau ngắm cảnh, khám phá vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, của nước bạn Trung Hoa, rồi lại được cùng nhau thưởng thức những món đặc sản mang đậm tính chất vùng miền,…, tất cả đối với mỗi Công đoàn viên nhà trường sẽ mãi là những kỉ niệm đẹp không thể nào quên trong kí ức mỗi người. Tình thân, tình đồng nghiệp càng thêm gắn bó, thắt chặt, ấm áp và nồng đượm hơn. Hi vọng rằng sau chuyến đi này, mỗi người chúng tôi lại có thêm nhiều năng lượng, sức khỏe, niềm vui và thêm đoàn kết gắn bó với nhau.

      Tập thể CBGVNV trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã chào mùa hè 2024 bằng những chuyến thăm quan du lịch thật tuyệt vời và ý nghĩa. Hứa hẹn một mùa hè tràn đầy năng lượng để chúng tôi tiếp tục chuẩn bị cho một năm học mới thật nhiều khởi sắc!

     Thay mặt cho tập thể CBGVNV trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates xin trân trọng cảm ơn PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch hội đồng giáo dục Hệ thống giáo dục Bill Gates đã luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện về tinh thần và vật chất để Tập thể CB GV NV nhà trường có những chuyến tham quan du lịch thật ý nghĩa!

Hà Nội, ngày 21 tháng 6 năm 2024

Cô giáo Dương Thị Hoàng Yến - Chủ tịch công đoàn trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến