CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ THĂNG LONG CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (8/3/1910- 8/3/2023)

1678264799 | 0 bình luận | 324 xem

Hàng năm, cứ mỗi độ tháng 3 về, mọi người lại náo nức đón chào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là dịp để tôn vinh “một nửa thế giới”- những người phụ nữ tuyệt vời  trong gia đình và xã hội. Hoà chung không khí ấy, được sự đồng ý của Chủ tịch hội đồng giáo dục Hệ thống giáo dục Bill Gates. Sáng  nay, ngày 8/3/2023, Công đoàn trường tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates đã tổ chức buổi lễ kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ như món quà thân thương gửi tới các cô giáo và các nữ nhân viên trong tập thể nhà trường.

Tới dự với buổi giao lưu hôm nay có sự hiện diện của PGS.TS Hoàng Xuân Tiến- Chủ tịch hội đồng giáo dục, đồng chí Ngô Xuân Liệu- trưởng phòng nhân sự Hệ thống giáo dục Bill Gates,  Ban giám hiệu và toàn thể CB GV NV công đoàn nhà trường. Đồng chí PCT công đoàn Hoàng Xuân Hùng đã thay mặt cho các CB GV NV nam của nhà trường gửi tới toàn thể các chị em những lời chúc tốt đẹp nhất. Tiếp theo chương trình, Chủ tịch hội đồng giáo dục Hệ thống giáo dục Bill Gates đã gửi tới toàn thể CB GV NV nữ trong toàn trường những lời chúc mừng, những bó hoa tươi thắm tới ban giám hiệu. Các CB GV NV nam đã lên tặng quà chúc mừng tới tất cả các chị em.

Buổi giao lưu gặp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi. Tình cảm của PGS.TS Hoàng Xuân Tiến- Chủ tịch hội đồng giáo dục, Ban giám hiệu và Công đoàn nhà trường là lời động viên và là món quà đáng trân trọng nhất để tập thể nữ giáo viên, nhân viên trong trường nỗ lực hơn nữa vì học sinh thân yêu, như đóa hoa luôn tỏa sắc hương, làm rạng danh mái trường tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates.

Bài viết: Công đoàn trường tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates.

Ảnh: Ban truyền thông Hệ thống giáo dục Bill Gates.

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến