Hè 2023 Công đoàn các trường thuộc Hệ thống Giáo dục Bill Gates tổ chức cho CBGVNV tham quan nghỉ mát hè 2023

1687591644 | 0 bình luận | 272 xem

      Là một trong những hoạt động thường niên của Hệ thống giáo dục Bill Gates, nằm trong kế hoạch hoạt động công đoàn năm học 2022-2023, với mục đích quan tâm chăm sóc đến đời sống tinh thần, phát triển phong trào hoạt động giải trí, nâng cao tình đoàn kết cho cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường và cũng là dịp để các đoàn viên công đoàn chia sẻ yêu thương bên người thân và gia đình.

      Được sự nhất trí của chủ tịch Hội đồng giáo dục Bill Gates, Công đoàn Trường Mầm non Thăng Long, Tiểu học Quốc tế Thăng Long và THCS-THPT QT Thăng Long đã tổ chức chuyến tham quan du lịch nghỉ mát hè năm 2023 cho tập thể CB GV NV cùng người thân trong gia đình của Nhà trường với hơn 100 thành viên, chia làm 3 đoàn, 3 đợt đi, tại 3 địa điểm: Đợt 1: Cát Bà (từ ngày 5 đến 7 tháng 6 năm 2023). Đợt 2: FLC Sầm Sơn (từ ngày 7 đến 9 tháng 6 năm 2023). Đợt 3: Thái Lan (từ ngày 18 đến 22 tháng 6 năm 2023). Đợt 4: Thái Lan ( từ ngày 25 đến 29/6/2023).

                                                                          Đoàn tham quan Cát Bà - Vịnh Lan Hạ 

                                                                Đoàn tham quan và nghỉ dướng FLC Sầm Sơn 

                                                                                Đoàn tham quan Thái Lan 

          Ngoài việc tổ chức đưa đón CB GV NV Nhà trường tới nơi nghỉ mát và bố trí ăn ở, nghỉ ngơi chu đáo, Công đoàn còn tổ chức các đêm Gala dinner với nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ. Đoàn đã được đi thăm quan nhiều danh lam, thắng cảnh tại Cát Bà như: thăm Vịnh lan Hạ, đảo Cát Cò, đảo khỉ, làng Chài Cái Bèo, vườn Quốc gia Cát Bà... Tại bãi biển Sầm Sơn: Các thành viên trong đoàn được thoả sức tắm ở bãi tắm đẹp, tham quan hòn Trống Mái, chùa Cô Tiên, đền Độc Cước…và được trải nghiệm ở khu villa FLC Sầm Sơn với tiện ích 5* tuyệt vời.  

         Đến với nước bạn Thái Lan nơi đã có rất nhiều mĩ danh mà du khách thế giới đã ưu ái dành tặng cho đất nước xinh đẹp này như: “đất nước chùa vàng”, “thiên đường du lịch“, “thiên đường mua sắm”, “xứ sở của những nụ cười thân thiện”… Đoàn được tham quan rất nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, hệ thống chùa chiền nguy nga, tráng lệ, các khu chợ nổi Thái Lan, khám phá cuộc sống thú vị về đêm tại Bangkok với các khu vui chơi giải trí náo nhiệt, xem show biểu diễn tuyệt đỉnh của các nghệ sĩ diễn viên chuyển giới, show nhạc nước, thư giãn tuyệt đối với massage cổ truyền Thái Lan và đặc biệt là vô số cơ hội shopping thỏa thích tại các khu mua sắm giá rẻ sầm uất…

     Không thể kể hết những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà đoàn đã được tận hưởng trong những chuyến du lịch vừa qua. Những chuyến đi đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả các thành viên trong đoàn. Kì nghỉ hè thật ý nghĩa này, đại gia đình Bill Gates Schools đã có những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời bên nhau, CB GV NV cùng người thân có thêm giây phút thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Chuyến tham quan đã tiếp thêm năng lượng cho các thành viên, tái tạo sức lao động, nâng cao tinh thần tập thể và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong nhà trường. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để tập thể CBGV - NV mang không khí công việc trở lại cùng niềm tin chung tay quyết tâm sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm học mới 2023-2024 và xây dựng Bill Gates Schools ngày càng phát triển.

       Thay mặt cho tập thể CB GV NV Hệ thống giáo dục  Bill Gates, Công đoàn các trường xin trân trọng cảm ơn PGS. TS. Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch Hội đồng giáo dục Hệ thống giáo dục  Bill Gates đã luôn ủng hộ, quan tâm,  động viên tới công đoàn các nhà trường về mọi mặt tinh thần và vật chất để công đoàn hoạt động hiệu quả nhất, đem lại những nụ cười và hạnh phúc cho tập thể CB GV NV của nhà trường. Xin trân trọng cảm ơn!

BGS hè tháng ngày 23 tháng 6 năm 2023

Bài viết: Công đoàn trường tiểu  học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục  Bill Gates.

 Ảnh: Ban truyền thông Hệ thống giáo dục  Bill Gates.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến