Dấu ấn hội thảo "Đồng hành cùng con vào lớp 6"

1678154538 | 0 bình luận | 328 xem

HỘI THẢO “ĐỒNG HÀNH CÙNG CON VÀO LỚP 6”

Hội thảo "Đồng hành cùng con vào lớp 6" được tổ chức ngày 4/3/2023

Việc chọn trường cho con luôn là nỗi trăn trở các bậc phụ huynh, đặc biệt trong giai đoạn chuyển cấp. Sẽ không có một ngôi trường tốt nhất, mà bố mẹ nên chọn cho con một môi trường phù hợp nhất – nơi con được thỏa sức thể hiện năng lực của bản thân; tiến bộ từng ngày và trưởng thành trong vui vẻ, hạnh phúc.

Hiểu được tâm lý của các quý phụ huynh, cũng như mong muốn giúp bố mẹ hiểu rõ hơn về mục tiêu, chương trình, phương pháp giáo dục của hệ thống, vào sáng ngày 4/3/2023, Bill Gates Schools đã tổ chức hội thảo tuyển sinh “Đồng hành cùng con vào lớp 6”. Hội thảo nhận được sự tham gia của các bậc cha mẹ và các con học sinh lớp 5 trong và ngoài hệ thống giáo dục Bill Gates.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Tại buổi hội thảo, các quý cha mẹ đã được tìm hiểu về trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long: chương trình học, các hoạt động ngoại khóa, thành tích của tập thể giáo viên và học sinh qua chia sẻ của Ban giám hiệu cũng như từ chính các con học sinh, các bậc phụ huynh của BGS. Bên cạnh đó, trong những phần trao đổi, các quý phụ huynh cũng có thêm những phương pháp đồng hành cùng con khi con chuyển sang một cấp học mới.

Chia sẻ của các thầy cô và học sinh BGS về trải nghiệm học tập tại trường

Trong chương trình, tất cả những ý kiến, những quan điểm hay băn khoăn cá nhân của các bậc cha mẹ đều được các thầy cô trong Ban giám hiệu lắng nghe và giải đáp rất nhiệt tình. Các quý phụ huynh đã thấy được sự thay đổi về môi trường học tập, những vấn đề có thể gặp phải khi con lên lớp 6 và cách ứng phó cơ bản với sự thay đổi ấy. BGS hi vọng sẽ phần nào giúp cho các quý phụ huynh cũng như các con học sinh có thêm những kiến thức, tâm lý vững vàng và  đầy tự tin khi bước vào lớp 6 – cấp trung học cơ sở.

PHHS chia sẻ ý kiến và đặt các câu hỏi trong phần Q&A

Cảm ơn quý phụ huynh cùng các con học sinh đã tham gia buổi hội thảo!

Hội thảo kết thúc tốt đẹp với sự hài lòng của những phụ huynh đã tham gia

Hiện nay, BGS vẫn tiếp tục nhận đăng ký tuyển sinh các cấp Mầm non đến THPT. 

Mọi thắc mắc về chương trình hoặc nhu cầu tư vấn tuyển sinh, các quý phụ huynh vui lòng liên hệ hotline 0945569399 hoặc website và fanpage BGS!

Bill Gates Schools
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến