Đếm ngược tới Festival Bill Gates Schools season 6

1606894507 | 0 bình luận | 522 xem

Không khí những ngày đầu tháng 12 tại BGS chưa bao giờ nhộn nhịp đến thế vì toàn bộ CBGV&NV cũng như học sinh hệ thống đang khẩn trương chuẩn bị, hào hứng chào đón “Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập BGS – Festival Bill Gates Schools season 6”.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập BGS sẽ được diễn ra vào ngày 22/12/2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đến nay, công tác chuẩn bị tổ chức các hoạt động trước và trong lễ kỉ niệm đã thực hiện đảm bảo tiến độ theo kế hoạch đề ra.

Để lễ kỷ niệm được diễn ra thành công, trong thời gian qua, Ban tổ chức đã gấp rút triển khai các khâu công việc liên quan, như: xây dựng các tiết mục văn nghệ tham gia biểu diễn trong chương trình, tuyển chọn học sinh tham gia, hướng dẫn học sinh luyện tập, … cùng với đó là công tác tuyên truyền, quảng bá về Festival.

Festival 10 năm là dịp để các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh gặp gỡ, chia sẻ, ôn lại những kỷ niệm trong 10 năm xây dựng và phát triển của toàn hệ thống; khẳng định và tôn vinh những cống hiến của các thế hệ CBGV & NV đồng thời động viên khích lệ các CBGV & NV cùng toàn thể học sinh phát huy những truyền thống tốt đẹp của BGS, nỗ lực trong công tác và học tập, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

BGS trân trọng kính mời các quý vị đại biểu, các thế hệ CBGV, NV và Học sinh đã và đang công tác, học tập tại BGS tới dự Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập BGS sẽ diễn ra vào ngày 22/12/2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Rất hân hạnh được đón tiếp!

CBGV & học sinh BGS tích cực tập luyện các tiết mục văn nghệ trong chương trình Festival

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến