Đón tiếp, làm việc với trường BABSON - USA và FREYBERG - NEW ZEALAND

1490149312 | 0 bình luận | 6074 xem

Trong hai ngày 20, 21/3/2017 vừa qua, Bill Gates Schools đã tiếp đón và làm việc hai Đoàn giáo dục đến từ Babson College – Mỹ và Freyberg – New Zealand. Các buổi làm việc, tham quan và giao lưu diễn ra vô cùng tốt đẹp, mở ra cơ hội hợp tác giữa các nhà trường trong việc tạo dựng liên kết giúp học sinh Bill Gates Schools có nhiều sự lựa chọn tốt hơn sau khi kết thúc bậc Trung học tại Việt Nam.

Tham dự Đoàn giáo dục đến từ  Babson College là Giáo sư Kerry Healey – Chủ tịch của trường Babson – một trong những ngôi trường uy tín nhất tại Mỹ đào tạo về lĩnh vực kinh doanh. Sau buổi tiếp đón và làm việc cùng BGH nhà trường, bà đã dành thời gian để chia sẻ với các bạn học sinh về môi trường cũng như một vài nội dung học tại Babson. Chỉ qua vài câu hỏi, bà cho biết rất bất ngờ vì các bạn học sinh tại BGS rất có hứng thú trong vấn đề kinh doanh, nhiều gia đình của các bạn đang hoạt động trong lĩnh vực này và mong muốn sau này trở thành một doanh nhân thành đạt.

NGND Trần Tiến Dũng làm việc cùng Chủ tịch Babson College

Chương trình hợp tác được thảo luận chi tiết

Cùng chung một mục tiêu với Babson College, Freyberg là một trong số những trường Phổ thông hàng đầu của New Zealand với rất nhiều lợi thế học tập và phát triển cơ hội dành cho du học sinh nước ngoài. Tham gia cùng đoàn còn có các bạn được giải Nhì trong cuộc thi Vietnam Got Talent, Kid's Voice và học sinh Việt định cư ở New Zealand đến giao lưu. Không khí thân mật, vui tươi đã diễn ra trong suốt quá trình gặp mặt và làm việc giữa hai nhà trường. Với chương trình học đa dạng, phong phú cùng môi trường học tập lý tưởng, Freyberg vô cùng tin tưởng vào sự hợp tác thành công tại Bill Gates Schools.

BGH trường Tiểu học và Trung học đón tiếp đoàn Freyberg - New Zealand 

Đến thăm Bill Gates Schools, các thầy cô giáo và các bạn học sinh từ hai đoàn đều có ấn tượng vô cùng tốt đẹp về không gian, giáo viên và học sinh tại đây. Chính sự hiếu khách và chuyên nghiệp trong ứng xử của học sinh và giáo viên đã khiến các thầy cô yêu mến ngôi trường này ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến. Rất mong Bill Gates Schools và các trường Quốc tế trên khắp thế giới sẽ có thêm nhiều chương trình giao lưu, hợp tác thành công hơn nữa.

Quý thầy cô và phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về hai trường Quốc tế trên qua link sau:

http://www.babson.edu/Pages/default.aspx

http://freyberg.ac.nz/

Tin bài và ảnh: Ban truyền thông – Bill Gates Schools

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến