FESTIVAL BILL GATES SCHOOLS LẦN THỨ V

1495816417 | 0 bình luận | 13132 xem

Tháng năm về với biết bao vấn vương của một năm học nữa lại đi qua. Biết bao thử thách, thành công và kỷ niệm của thầy và trò Bill Gates Schools đã trở nên lắng đọng trong những ngày đầu hè cùng niềm nhớ nhung, những lời chia tay luyến tiếc phảng phất đâu đây.

Trải qua chặng đường bảy năm phát triển, mỗi mùa hoa phượng đi qua, mỗi chuyến đò cập bến đều để lại biết bao kỷ niệm dưới mái trường Bill Gates thân yêu. Với mong muốn ghi dấu lại những thành công của thầy và trò, BGS tổ chức hoạt động thường niên: Festival Bill Gates Schools – lần thứ V – kỷ niệm chặng đường bảy năm với sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh toàn hệ thống. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp tại sân khấu của Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô – một trong những chương trình được đầu tư về nội dung, nhận được sự mong đợi, kỳ vọng của ban tổ chức chương trình, quý phụ huynh, và các con học sinh thân yêu.

Tham dự chương trình Festival BGS lần thứ V là sự hiện diện của các vị đại biểu, đơn vị đối tác, quý phụ huynh, cùng hơn 1500 học sinh và giáo viên BGS. Chương trình gồm hai phần: Phần lễ bao gồm khai mạc, vinh danh học sinh tiêu biểu BGS năm học 2016 – 2017; Phần hội là chương trình âm nhạc với 15 tiết mục đặc sắc do học sinh và giáo viên BGS thể hiện. 46 học sinh tiểu học và trung học  xuất sắc nhất năm học đã được vinh danh và nhận giấy chứng nhận với niềm tự hào sâu sắc khi được học tập và thể hiện khả năng kiến thức dưới mái trường Thăng Long. Đây cũng chính là những tấm gương lớn để các bạn học sinh tại BGS noi theo.

Vinh danh và trao giải cho học sinh tiêu biểu năm học 2016 - 2017

Một trong những tiết mục vô cùng đặc sắc tại Festival BGS lần thứ V

Tiết mục biểu diễn thời trang của các bạn học sinh mầm non

Phần hội của chương trình bắt đầu với tiết mục Trống hội vô cùng đặc sắc. Sau gần một tháng luyện tập và chuẩn bị, ngày hôm nay, các bạn học sinh, từ mầm non đến trung học phổ thông đã được thể hiện khả năng của bản thân, từ hát, múa, trình diễn thời trang đến thể hiện những màn võ thuật độc đáo, hóa thân vào những nhân vật cổ tích, đem lại cho người xem những màn trình diễn hấp dẫn, đẹp mắt.

Tiết mục bánh trôi nước do GV mầm non thể hiện

Festival BGS khép lại trong niềm xúc động, lưu luyến của tất cả mọi người. Mùa hè sẽ chính thức bắt đầu với các bạn học sinh từ ngày mai. Tạm rời xa mái trường thân yêu, bạn bè và thầy cô, các con lại bận rộn với những kế hoạch hè nhiều năng lượng. Xin gửi lời cảm ơn tới quý phụ huynh đã ủng hộ và đồng hành với BGS trong suốt chặng đường qua. Xin cảm ơn tập thể cán bộ, giáo viên, các bạn học sinh đã đóng góp vào sự thành công của Festival BGS lần thứ V và thành công chung của BGS trong năm học 2016 - 2017. Chúc các bạn học sinh có một mùa hè thật vui tươi, bổ ích và hẹn gặp lại vào tháng 8 tựu trường.

Tin bài và ảnh: Ban truyền thông BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến