Gala chào hè 2018 - Liên hoan tiếng hát dân ca lần thứ nhất

1527739575 | 0 bình luận | 2548 xem

Sau hai ngày diễn ra sôi nổi, Liên hoan tiếng hát dân ca lần thứ nhất tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã khép lại với thành công tốt đẹp.

Vậy là kì nghỉ hè đã đến rồi. Để chào mùa hè, mùa các bạn học sinh có thể nghỉ ngơi và vui chơi cùng gia đình, bạn bè sau một năm học tập căng thẳng, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tổ chức Gala chào Hè mang tên Liên hoan tiếng hát dân ca. Dù đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức nhưng sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh đã làm nên thành công lớn của chương trình. Không chỉ có sự tham gia đông đủ của toàn bộ CBGV và học sinh trường, chương trình còn được vinh dự đón tiếp Đài truyền hình Hà Nội đến tham dự và ghi hình.

Mỗi lớp trong trường đều đóng góp tiết mục cho chương trinh. Tiết mục nào cũng được đầu tư, chuẩn bị chu đáo từ phần nội dung đến phục trang biểu diễn. Theo đánh giá của Ban giám khảo, tất cả các tiết mục đến với Liên hoan đều đúng chủ đề chương trình, thể loại phong phú. Các tiết mục có cách dàn dựng khác nhau nhưng đều khéo léo sử dụng đạo cụ, trang phục và đều toát lên nét tinh túy, đậm đà tình cảm yêu thương trong chất liệu dân ca. Một số tiết mục thực sự xuất sắc khiến người xem có cảm giác như đang xem chương trình biểu diễn chuyên nghiệp. Gala không chỉ tạm biệt các bạn học sinh về nghỉ hè mà còn là dịp khơi dậy và đánh thức trong tâm hồn mỗi bạn giá trị của kho tàng dân ca đầy chất nhân văn của dân tộc.

Có thể thấy chương trình năm nay đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình từ các giáo viên và học sinh. Điều này hứa hẹn Liên hoan tiếng hát dân ca sẽ trở lại trong các năm học sau nữa!

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến