Go English tháng 6 - Trường THCS&THPT QT Thăng Long

1591748646 | 0 bình luận | 700 xem

Đến hẹn lại lên, trong cái nắng trong trẻo những ngày đầu tháng 6, khi hoa phượng nở rộ, khi tiếng ve kêu râm ran, cũng là lúc thầy trò trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long cùng nhau tham gia chương trình Go English tháng 6 với chủ đề: Covid-19 và cách phòng chống.

Ngay từ khi bắt đầu phát động chương trình online ở nửa đầu tháng năm, các bạn học sinh đã rất nhiệt tình hưởng ứng. Các con bắt tay vào cùng nhau tìm hiểu, thu thập thông tin, cùng nhau đưa ra các ý tưởng để làm video về cách phòng chống virus corona ở 3 nơi: ở nhà, ở trường và ngoài xã hội. Chỉ trong vòng 2 tuần đã có rất nhiều video chất lượng, sáng tạo và đa dạng ý tưởng gửi về ban tổ chức. Trong rất nhiều video hay và ý nghĩa đó, tổ chuyên môn đã chọn ra 3 video của 3 lớp 8A3, 7A1 và 6A3 vào vòng bình chọn cuối cùng.

Sáng nay ngày 8/6/2020, chương trình được tổ chức theo một cách hoàn toàn khác so với những chương trình trước – Chương trình Go English online, tuy nhiên không vì thế mà không khí thiếu phần sôi nổi. Đầu tiên, các bạn học sinh toàn trường cùng nhau xem 3 video hay nhất và các lớp sẽ bình chọn ra các giải Nhất – Nhì – Ba bằng hình thức online. Những thông tin bổ ích, những cách thức phòng chống đại dịch hiệu quả được các con tiếp thu một cách rất tích cực. Sau đó, 17 lớp học cùng nhau tham gia một cuộc thi game online – quizizz, cùng nhau tìm hiểu về Covid-19 qua các câu hỏi ngắn bằng tiếng Anh. Một cuộc thi đấu trí căng thẳng giữa các lớp đã diễn ra, các bạn học sinh phải làm sao dịch thật đúng, trả lời thật chính xác và làm bài trong thời gian nhanh nhất. Cuối cùng, không khí cả trường được khuấy động với vũ điệu “Ghen Cô Vy”.

Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến