HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CÁC CHÚ MÈO CON TRONG NGÀY TỰU TRƯỜNG!

1501298753 | 0 bình luận | 1841 xem

Trong cuộc đời của mỗi con người, luôn có những bước chuyển đáng nhớ, không chỉ đối với riêng bản thân mỗi người, mà cả gia đình của chúng ta luôn có mặt, dõi theo những bước chuyển đó.  Ngày tựu trường đầu tiên của năm học lớp 1, chắc chắn đem lại nhiều cảm xúc cho cả mỗi bạn học sinh và cả các bậc phụ huynh. Hôm nay, 29/7/2017, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long hân hoan chào đón 300 bạn học sinh lớp 1 của năm học 2017 – 2018. Đây thực sự là một ngày hội của Bill Gates Schools.

                                                Các chú mèo con cùng PH tập trung tại Sân Trung tâm - Hệ thống giáo dục Bill Gates

Ngay từ sáng sớm, cờ hoa rực rỡ cùng bài hát truyền thống của Bill Gates Schools đã vang lên chào đón các chú mèo con thân yêu. Các cô giáo của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long dịu dàng trong tà áo dài cam chào đón các con tại sân trung tâm của hệ thống. Có bạn rất tự tin, háo hức với ngôi trường mới, có bạn vẫn còn hơi nhút nhát, nấp sau lưng bố mẹ, ông bà. Có bạn còn òa khóc khi được bố mẹ trao tay cho các cô. Yêu sao ánh mắt các cô nhìn con, vòng tay các cô chào đón con, âu yếm vỗ về và lau đi những giọt nước mắt. Các thầy, các cô sẽ là những người cha, người mẹ thứ hai của các con và Bill Gates Schools sẽ là mái nhà yêu thương của các con.

                                                              Các con tập trung trên lớp làm quen với cô và các bạn

“Ngày đầu tiên đi học – Em nước mắt nhạt nhào – Cô vỗ về an ủi – Chao ôi, sao thiết tha”. Từ nay, các con sẽ được học tập và rèn luyện dưới mái trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long – ngôi trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 của thủ đô Hà Nội, nơi những ước mơ của các con sẽ được tô đậm, được chắp cánh bay cao và bay xa. Nhìn các chú mèo con đáng yêu, có phụ huynh mỉm cười, có phụ huynh chỉ đứng từ xa quan sát, có phụ huynh không cầm được nước mắt. Chắc chắn sẽ có nhiều kì vọng dành cho các con ở năm học đầu cấp này, mong các con khỏe mạnh, chăm ngoan, vâng lời thầy cô, cha mẹ. Chúc các thầy cô giáo cùng các bạn học sinh có một năm học thật nhiều thành công và niềm vui.

                                                                                      Tin bài và ảnh: Ban truyền thông – Bill Gates Schools

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến