Hệ thống Giáo dục Bill Gates đóng góp 100 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 Việt Nam

1623982643 | 0 bình luận | 549 xem

Ngày 17/6/2021, đoàn cán bộ của BGS do PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch, Nhà giáo nhân dân Trần Tiến Dũng - Phó chủ tịch, Hiệu trưởng Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long, ông Ngô Xuân Liệu - Trưởng phòng Hành chính quản trị và bà Bùi Minh Dịu - Cán bộ Văn phòng, công đoàn viên; đại diện cho toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, phụ huynh, học sinh và các nhà hảo tâm đã đến Kho bạc Nhà nước dự buổi Lễ tiếp nhận tiền quyên góp của các tổ chức xã hội cho Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 của Chính phủ. Tại đây, đoàn đã trao số tiền 100.000.000 đồng vào Quỹ.

Hệ thống Giáo dục Bill Gates đóng góp 100.000.000 đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 của Chính phủ

Nguồn kinh phí này chính từ những sự đóng góp, chung tay của toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, phụ huynh, học sinh và các nhà hảo tâm sau một thời gian Hệ thống kêu gọi gây quỹ.

Ngoài việc đóng góp vào Qũy vắc xin phòng, chống Covid-19 của Chính phủ, BGS cũng đóng góp 50.000.000 đồng cho Qũy phòng, chống Covid-19 của UBND phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Trước đó, BGS cũng đã gửi khẩu trang trị giá 15.000.000 đồng cho vùng dịch bệnh nóng bỏng của Bắc Giang khi nơi đây bùng phát dịch bệnh căng thẳng nhất.

BGS cũng cung cấp nước khử khuẩn cho tất cả các cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh BGS và người dân có nhu cầu.

Truyền thống thiện nguyện, chia sẻ, một lần nữa được phát huy và tạo nên sức mạnh đoàn kết của Hệ thống giáo dục Bill Gates, đây sẽ là nền tảng cho các con học sinh vững vàng đi lên trong tương lai - mục tiêu giáo dục mà nhà trường luôn hướng tới.

Một lần nữa xin được cảm ơn các thầy cô, quý phụ huynh, các nhà hảo tâm cùng các con học sinh, kính chúc sức khỏe và bình an sẽ đến với mọi người!

Những hình ảnh được ghi lại tại Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 Việt Nam

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến