Hệ thống giáo dục Bill Gates hưởng ứng cuộc thi Cô giáo tài năng duyên dáng Quận Hoàng Mai năm học 2020-2021

1615949582 | 0 bình luận | 1012 xem

Hưởng ứng cuộc thi Cô giáo tài năng duyên dáng quận Hoàng Mai năm học 2020-2021, Trường Mầm non Thăng Long và trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã long trọng tổ chức giải nội bộ trong trường để tìm ra gương mặt sáng giá đại diện cho trường tham gia cùng các cô giáo quận Hoàng Mai. Với vẻ đẹp hình thể, tài năng tỏa sáng các cô đã giành giải cao của cuộc thi được tổ chức vào tháng 3 vừa qua.

Xin chúc mừng cô giáo Đỗ Thị Diễm đạt giải Nhất khối các trường Mẫu giáo, cô Nguyễn Thị Ngọc Lan đạt giải Ba khối Tiểu học trong toàn Quận!

Hội thi “Cô giáo tài năng, duyên dáng” là hội thi được Công đoàn giáo dục Quận tổ chức định kỳ 5 năm một lần, nhằm tôn vinh trí tuệ, tài năng, sự sáng tạo, vẻ đẹp, sự duyên dáng cũng như khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức của mỗi nhà giáo trong việc học tập, nâng cao trình độ hiểu biết, chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm của các nữ giáo viên. 

Bên cạnh đó, hội thi còn nhằm tuyên truyền các hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ; chăm lo, bồi dưỡng, nâng cao phẩm chất, trình độ, năng lực của nữ nhà giáo để góp phần thực hiện tốt về đổi mới căn bản và toàn diện ngành Giáo dục và Đào tạo.

 

Cuộc thi còn tạo sân chơi bổ ích cho các nữ giáo viên, nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần, góp phần nâng cao kỹ năng sống, gắn kết việc dạy học với thực tiễn đời sống xã hội. 

Với những thành tích đáng khích lệ trên, các cô sẽ tự tin tỏa sáng, yêu trẻ, yêu nghề. Xứng đáng với danh hiệu cao quý Giáo viên tài năng duyên dáng!

Tin và ảnh Ban Truyền thông BGS 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến