Giải chạy "Ông già Noel" tại Bill Gates Schools

1545381555 | 0 bình luận | 2784 xem

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động mừng Giáng sinh 2018 và đón chào năm mới 2019, sáng ngày 21/12/2018, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tổ chức giải chạy “ông già Noel” cho các bạn học sinh.

Trước thềm cuộc thi bạn nào cũng háo hức

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi vui nhộn, rèn luyện sức khỏe, cùng với đó những phần quà nhận được sẽ được đóng góp để dành tặng cho các bạn học sinh nghèo vùng cao.

Các thầy cô cùng chạy với học sinh để giúp các bạn giữ được tinh thần

Để nâng cao tinh thần cho các bạn học sinh tham gia và phát động cuộc thi các thầy cô giáo đã cùng nhau tham gia chạy. Phần thi chạy có sự tham gia lần lượt của từng khối lớp, với các cự li phù hợp cho từng khối. Tất cả các bạn học sinh tham gia đều nỗ lực chạy hết sức mình trong tiếng hò reo cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô và bạn bè dù cho có những vấp ngã nhưng các bạn đều cố gắng hoàn thành phần thi của mình. Có những niềm vui của những người chiến thắng nhưng cũng đã có những giọt nước mắt tiếc nuối của những người chưa may mắn có được thành tích tốt. Hi vọng các bạn sẽ vẫn cố gắng thật nhiều và phần đấu cho những năm tiếp theo.

Niềm vui khi trở thành những người dẫn đầu

Qua giải chạy “ông già Noel”, ban tổ chức mong muốn được tạo sân chơi thường niên cho học sinh BGS và hơn nữa là giúp học sinh BGS hiểu được thông điệp “Giáng sinh chia sẻ” – giúp đỡ các bạn nghèo vùng cao có một mùa Giáng sinh và năm mới ấm áp tràn đầy yêu thương.

Những hình ảnh được ghi lại sau giải chạy

Tin bài và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến