Hội nghị tổng kết năm học 2021 - 2022 trong giáo viên của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

1654228671 | 0 bình luận | 513 xem

Sáng ngày 1/6/2022, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - BGS đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm học 2021 - 2022 dành cho CBGV & NV nhằm điểm lại năm học 2021 - 2022, trao thưởng cho các CBGV & NV có thành tích xuất sắc và phổ biến kế hoạch công tác hè 2022. Hội nghị vinh dự đón nhận sự tham gia của PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch HĐGD Hệ thống BGS cùng Ban giám hiệu và toàn thể CBGV & NV nhà trường.

Các cô giáo BGS duyên dáng trong các tiết mục văn nghệ mở màn

Năm học mới 2021 - 2022 là một năm học vô cùng đặc biệt, khi dịch bệnh Covid-19 khiến cho thầy và trò phải gặp nhau và hoạt động thông qua phần mềm giảng dạy trực tuyến gần như toàn bộ năm học. Mặc dù vậy, nhà trường đã thích ứng và linh hoạt vận dụng các phương pháp dạy học từng bước nâng cao chất lượng học sinh, kịp thời chỉ đạo các tổ chuyên môn, giáo viên bộ môn thực hiện dạy học theo quy định của ngành. Qua đó, nhà trường luôn đổi mới cơ chế quản lý chuyên môn, sinh hoạt tổ nhóm nâng cao tay nghề cho giáo viên, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, 100% giáo viên đưa kế hoạch bài dạy lên hệ thống. 

Để đóng góp và nâng cao chất lượng dạy và học, các tổ chuyên môn đã chuẩn bị và đem đến rất nhiều bài tham luận với chủ đề phong phú. Tất cả các bản tham luận, ý kiến của các CBGV & NV đến từ các tổ chuyên môn đều dựa trên tinh thần, ý thức xây dựng tập thể trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đoàn kết, phát triển, vững mạnh.

Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đọc báo cáo tổng kết năm học 2021 - 2022

Đại diện các tổ CM trình bày tham luận tại Hội nghị

PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch HĐGD Bill Gates Schools chúc mừng thành công của tập thể nhà trường trong năm học 2021 - 2022

Hội nghị tổng kết năm học 2021 - 2022 trong giáo viên của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long diễn ra thành công, tốt đẹp. Hội nghị đã điểm lại những thành tựu trong suốt một năm học với nhiều cố gắng và tâm huyết từ toàn thể CBGV & NV đồng thời động viên, khen thưởng các CBGV & NV có những thành tích nổi bật. 

Khen thưởng các giáo viên xuất sắc có những đóng góp to lớn trong năm học 2021 - 2022

Chúc cho toàn thể CBGV & NV có một mùa hè nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần tích cực để chuẩn bị cho một năm học đầy thắng lợi, bội thu!

Ban truyền thông BGS
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến