Hội trại Xuân BGS - Hành trình tuổi trẻ 2024

1711427054 | 0 bình luận | 155 xem

Ngày 26/3/2024, BGS đã tổ chức thành công Hội trại Xuân năm học 2023 - 2024 với tên gọi "Hành trình tuổi trẻ 2024"

Khung cảnh Hội trại Xuân - Hành trình tuổi trẻ 2024

Hội trại Xuân Bill Gates Schools là chương trình được BGS tổ chức hàng năm, dành cho các con học sinh từ khối 5 đến khối 12, là một trong những sự kiện được học sinh cũng như các bậc phụ huynh hưởng ứng nhiệt tình và mong chờ nhất. Năm nay, hội trại được tổ chức vào ngày 26/3 với chủ đề “Hành trình tuổi trẻ 2024”. 

Với tinh thần hào hứng từ các bạn học sinh, các hoạt động buổi sáng của Hội trại diễn ra vô cùng náo nhiệt. Không khí tại sân trường chưa bao giờ nhộn nhịp đến thế! Ngay từ sớm các bạn học sinh đã tập trung đông đủ để dựng trại của lớp mình. Hội trại chính là dịp để các bạn học sinh thể hiện sức sáng tạo cũng như năng khiếu mỹ thuật của mình. 

Học sinh tập trung hoàn tất trang trí trại của lớp mình

Sau khi trang trí xong những khu trại xinh xắn của lớp mình, các con lại tiếp tục tham gia một phần thi thú vị không kém, đó là phần thi “Nấu ăn tại cửa trại”. Đặc biệt dưới sự hướng dẫn của các thầy cô và sự hỗ trợ từ các bố mẹ, các con đã làm nên những món ăn rất tuyệt vời. 

Phần thi nấu ăn trong niêu đất

Các lớp hoàn tất trang trí trại và bày biện các món ăn

Hoạt động buổi chiều được bắt đầu bằng các tiết mục văn nghệ của tập thể giáo viên và học sinh BGS. Các bài hát, bài nhảy khuấy động không khí hội trại, hứa hẹn các hoạt động chiều - tối còn sôi động hơn rất nhiều.

Các tiết mục văn nghệ khởi động chương trình buổi chiều của Hội trại

Sau đó, đại diện Ban lãnh đạo hệ thống đã cắt bánh và chúc mừng sinh nhật 13 tuổi của trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long. Chúc cho nhà trường sẽ ngày càng lớn mạnh và luôn nhận được sự tin tưởng từ quý phụ huynh.

Chúc mừng sinh nhật 13 tuổi của trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Tiếp đó là phần thi Nét đẹp học sinh BGS - một phần thi rất được mong chờ. Các thí sinh tham gia không chỉ là những trai xinh gái đẹp mà còn có rất nhiều tài năng nữa đó. Trải qua 2 vòng thi với khá nhiều thử thách, chương trình đã chọn ra được cặp “King & Queen” vô cùng xứng đáng. Ngoài ra còn rất nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn không kém khác đã được trao tới các thí sinh khác. 

Phần thi Nét đẹp học sinh BGS

Buổi tối của hội trại, các con đã cùng nhau tham gia một hoạt động vô cùng ý nghĩa - Giờ trái đất. Hoạt động giúp các con học sinh hiểu hơn về môi trường và có ý thức và hành động để bảo vệ môi trường sống của chính mình.

Tập thể thầy trò BGS hưởng ứng Giờ Trái đất 2024

Đốt lửa trại là hoạt động kết thúc hội trại Xuân BGS. Tất cả học sinh, các thầy cô giáo, các vị phụ huynh tạo thành 1 vòng tròn khổng lồ, hân hoan đón ánh lửa, cùng nhau múa lăm vông. Những ánh mắt, nụ cười, những cái nắm tay xua tan đi mọi khoảng cách, giúp mọi người gần nhau hơn. Dù hoạt động cả một ngày dài nhưng không khí rộn rã, vui vẻ xua tan hết mệt mỏi, khuôn mặt ai cũng thật vui tươi.

Lửa trại rực sáng tại Hội trại Xuân BGS 2024

Vậy là hội trại Xuân BGS - Hành trình tuổi trẻ 2024 đã kết thúc rồi. Hẹn gặp lại các bạn học sinh vào năm sau nhé!

Ban truyền thông BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến