Lễ hội mùa đông 2023 - Chào năm mới 2024 - Mừng sinh nhật trường THQT Thăng Long 13 tuổi

1703329072 | 0 bình luận | 230 xem
LỄ HỘI MÙA ĐÔNG 2023 - CHÀO NĂM MỚI 2024 - SINH NHẬT TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ THĂNG LONG 13 TUỔI
Không khí giáng sinh đang tràn ngập trên khắp mọi nẻo đường báo hiệu một năm sắp qua đi, năm mới đang ùa về trong sự rộn rã, háo hức của bao người. Hòa trong không khí ấy, BGS đã tổ chức Lễ hội mùa đông 2023 - chào năm mới 2024.
"Lễ hội mùa đông 2023” là hoạt động ngoại khoá hữu ích và được cô trò chuẩn bị rất kỹ càng với mong muốn hoà vào không khí Giáng sinh ấm áp trên toàn thế giới. Đây cũng là dịp để các bạn học sinh được nghỉ ngơi vui vẻ sau những giờ học căng thẳng, cùng ngồi ôn lại những kỉ niệm của năm cũ và chào đón một năm mới sắp gõ cửa.
️Chương trình diễn ra trong không khí rộn ràng lời ca, tiếng hát và những điệu nhảy điêu luyện đến từ các tiết mục văn nghệ tràn ngập không khí lễ hội.
️Sau hơn hai tiếng đồng hồ cháy hết mình cùng lễ hội, học sinh BGS đã được trải nghiệm một chương trình ngoại khoá thật sự bổ ích và lý thú.
Ngày lễ còn trở nên đặc biệt hơn khi được tổ chức đúng dịp sinh nhật trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long trong 13 tuổi. Chúc mừng sinh nhật và chúc nhà trường sang tuổi mới sẽ tiếp tục lớn mạnh, luôn là ngôi nhà hạnh phúc của học sinh và luôn là nơi phụ huynh đặt trọn niềm tin yêu!!
Ban truyền thông BGS
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến